Thị trường

400 chị em phụ nữ đã khởi nghiệp thành công nhờ Dermcalogica

(DNVN) - 18 năm qua Dermalogica đã hỗ trợ 400 phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp thành công thông qua chương trính Invest In Her Potential - đầu tư tiềm năng của phụ nữ (IIHP). Giúp họ tiếp cận các kỹ năng cần thiết về ngành công nghiệp chăm sóc da.

400 chị em phụ nữ đã khởi nghiệp thành công nhờ Dermcalogica.

Dermalogica là một dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp  được nghiên cứu và phát triển bởi Học viện Nghiên cứu Da quốc tế (IDI) - Mỹ. Trong hơn 30 năm qua, Dermalogica đã cam kết đưa ngành công nghiệp chăm sóc da thông qua việc huấn luyện và đào tạo cho các chuyên gia về da, cũng như cung cấp các sản phẩm chất lượng cao giúp cải thiện đáng kể cho làn da. Ở Dermaloca coi việc chăm sóc da là một vấn đề sức khỏe. Dermalogica đã góp phần cách mạng hóa ngành công nghiệp chăm sóc da với công thức tiên tiến, loại trừ các thành phần gây kích ứng thông thường, bao gồm SD alcohol, lanolin, dầu khoáng, màu và mùi nhân tạo, để đảm bảo làn da khoẻ hoàn hảo cho mỗi khách hàng.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2000, đến nay Dermalogica hiện đã có mặt ở 37 tỉnh thành với 338 đại lý uỷ quyền. Bên cạnh đó, Dermalogica đã hỗ trợ hơn 400 phụ nữ Việt Nam trở thành những người khởi nghiệp trong ngành kinh doanh chăm sóc da trong cả nước. Đối với chủ salon, Dermalogica cũng giúp thay đổi cuộc sống của họ thông qua kinh doanh.Thêm vào đó, Dermalogica là một nhãn hàng  mang tính nhân văn với việc hỗ trợ phụ nữ kém may mắn ở Việt Nam tiếp cận các kỹ năng cần thiết đồng thời cũng là đóng góp vào tính chuyên môn hoá trong ngành công nghiệp chăm sóc da thông qua chương trình Invest In Her Potential - IIHP

Ông Aurelian Lis – TGĐ Điều hành toàn cầu của Dermalogica cho biết: Dermalogica đã phát triển và trở thành thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới, được tin dùng bởi hơn 75,000 chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp ở hơn 80 quốc gia trên thế giới. Song song đó, FITE - Chương trình Độc lập tài chính thông qua khởi nghiệp, tạo cơ hội cho phụ nữ và các bé gái được tiếp cận với giáo dục, thúc đẩy khởi nghiệp và cung cấp khoản vay đối với các hình thức kinh doanh nhỏ. Được biết đến nay, Dermalogica đã tài trợ hơn 89.000 khoản vay và trao học bổng cho phụ nữ và bé gái ở 15 quốc gia.

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo