Pháp luật

Án mạng 4 người chết tại Thanh Hóa: Chồng đầu độc vợ, con rồi tự sát?

(DNVN) - Tại hiện trường, cơ quan cảnh sát điều tra Thanh Hóa đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược và tình nghi có thể người chồng đã đầu độc vợ, con rồi treo cổ tự sát.

Như tin tức đã đưa, vào tối 1/11, nhiều người đã phá cửa đại lý điện máy trên phố Trần Phú (TP Thanh Hóa) vì nghi bên trong có dấu hiệu bất thường bèn trèo tìm cách phá khóa mở cửa thì tá hỏa phát hiện gia đình 4 người chết trong nhà.

Vụ án mạng làm 4 người chết tại Tp. Thanh Hóa gây xôn xao dư luận.Ảnh báo Vietnamnet.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Ngô Lê H. (SN 1970, ở 218 trần phú TP. Thanh Hóa, cửa hàng điện máy Hà Nhung) phát hiện anh H. chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1. Lên tầng 2, mọi người phát hiện vợ anh H.là chị Trần Thị Nhung (SN 1973) và 2 con trai là Ngô Duy T. (SN 1992), Ngô Quang N. (SN 2003) đã chết, trên người không có vết thương.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo cho cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Điều đặc biệt, cơ quan cảnh sát điều tra còn cho biết người chồng chết trong tư thế treo cổ, 3 người khác chết trong tư thế đang nằm ngủ. Báo Người lao động thông tin.

Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết: “Khi tiếp cận hiện trường, chúng tôi phát hiện ông H. chủ ngôi nhà chết trong tư thế treo cổ dưới tầng 1, 3 người khác gồm vợ và 2 con ông H. được phát hiện chết ở các phòng khác nhau trên tầng trên. Vợ và 2 con ông H. chết rất bình thường, trong tư thế đang ngủ cả, người vợ nằm sấp, đứa con nhỏ đang ôm gối”.

Cũng theo đại tá Phương, tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện có rất nhiều vỏ thuốc tân dược, một bức thư và 1 đoạn ghi âm tuyệt mệnh của ông Hà để lại có một số nội dung nói do nợ nần, có sống cũng không bằng chết.

 

“Có thể trước khi treo cổ, ông H. đã đầu độc vợ và 2 đứa con bằng thuốc độc rồi xuống tầng 1 thắt cổ tự tử” - đại tá Phương nhận định.
Cũng theo đại tá Phương chia sẻ trên báo Vnexpess, trong thư có đoạn: "Xin trời phật, họ hàng tha thứ. Cả nhà mong được chết cùng nhau, nguyện vọng được hỏa táng và chôn cất cùng nơi”. Ông phán đoán, nhiều khả năng người chồng đã dùng thuốc độc hạ sát vợ con trước khi thắt cổ.

Một người ở đối diện cho biết, tối 31/10 vẫn thấy gia đình ông H. sinh hoạt bình thường: “Tôi không nghe tiếng cãi vã hay âm thanh đặc biệt nào”.  Vào buổi sáng ngày 1/11, nhân viên trong cửa hàng đến làm việc nhưng không thấy gia đình ông Hà mở cửa. Nghĩ gia đình nhà chủ lên Hà Nội để ăn đám cưới nên những người này quay trở về nhà.

Bà Lê Thị Tâm, một người dân sinh sống gần với gia đình anh Ngô Lê H. cho biết trên báo Trí thức trẻ: “Ở địa phương vợ chồng anh H.sống rất hòa thuận với bà con hàng xóm, không mất lòng ai. Hai vợ chồng cũng rất ít khi xảy ra mâu thuẫn cãi vã, các con đều ngoan.
Cửa hàng điện máy Hà Nhung chủ yếu do chị Trần Thị N. buôn bán còn anh Hà làm kinh doanh cát sỏi, vận tải. Không hiểu vì lí do gì mà lại xảy ra vụ việc đau lòng trên”.

Thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã khám nghiệm xong và đưa thi thể các nạn nhân tới nhà xác để tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hàng trăm người dân  bàn tán xôn xao về vụ án mạng chấn động tại TP.Thanh Hóa.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo