Pháp luật

Án mạng lúc rạng sáng, tình nghi cha đâm chết con trai

(DNVN) - Vụ án mạng tình nghi cha đâm chết con trai và đâm trọng thương vợ xảy ra vào khoảng 1h20 ngày 3/3 khiến nhiều người dân trong khu phố Ninh Đức, TP. Tây Ninh bàng hoàng.

Tin tức trên báo Thanh niên, thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng ngày 3/3, Công an P.Ninh Thạnh, TP. Ninh Thuận nhận được tin báo của người dân địa phương về vụ án mạng. Khi đến hiện trường công an phát hiện Nguyễn Minh Nhựt (31 tuổi) bất tỉnh, trên người có nhiều máu; ông Nguyễn Văn Cảnh (53 tuổi, ba Nhựt) bị thương tích nặng, bà Phạm Thị Tuyết Mai (52 tuổi, mẹ Nhựt) cũng bị thương tích.

Hiện trường vụ án mạng tình nghi cha giết con rồi tự sát bất thành. Ảnh báo Thanh niên.

Khi được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, Nhựt đã tử vong. Ông Cảnh được chuyển tiếp đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để theo dõi. Theo người dân địa phương, khoảng 1h sáng cùng ngày, người dân hay tin gia đình ông Cảnh xảy ra chuyện. Nhiều khả năng ông Cảnh đã dùng dao sát hại con và vợ sau đó tự sát.

Cuộc sống gia đình ông Cảnh thật ấm êm hạnh phúc. Ông Cảnh và bà Phạm Thị Tuyết Mai (SN 1964) có cả thảy 2 người con 1 trai, 1 gái. Cô con gái lấy chồng ở riêng, còn Nhựt sống cùng cha mẹ trong ngôi nhà khang trang. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Trước đây, gia đình ông Cảnh làm nghề sản xuất bún và sau này do điều kiện môi trường nên bỏ nghề và chuyển sang nghề nuôi chim cút thịt. Anh Nhựt tính tình hiền hòa như cha hiện là nhân viên của một cửa hàng điện máy.

Ông Nguyễn Minh Cách (SN 1963) người hàng xóm liền kề nhà ông Cảnh kể lại:  “Cả xóm này ai cũng biết ông Cảnh và con trai đều là người tốt, hiền lành, lối sống chan hòa cùng bà con. Ông Cảnh không uống rượu và cả cà phê, tánh tình dễ thương lắm, không mích lòng bà con làng xóm. Nhựt cũng vậy tối ngày đi làm rồi về, thấy cảm mến lắm…”

Người thân gia đình nạn nhân cho biết, trước đây ông Cảnh có bệnh thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm, thường xuyên uống thuốc nhưng không bớt, những ngày gần đây ông Cảnh mất ngủ, khi nhớ khi quên, tinh thần lẩn thẩn.

 

Trước khi gây án, ông Cảnh được vợ cho uống ly sữa rồi uống thuốc. Đang lúc nửa khuya, bà Mai lui cui nhặt trứng cút ngoài chuồng thì bất ngờ ông Cảnh từ phía sau nhào tới cầm dao đâm trọng thương vào hông trái của vợ rồi chạy vào phòng ngủ đâm tiếp đứa con trai. Cuối cùng ông Cảnh tự kết liễu đời bằng lưỡi dao oan nghiệt.

Nhiều nhận định cho rằng vụ án xảy ra có khả năng ông Cảnh do bị chấn động thần kinh đột biến, không kiểm soát hành vi của mình nên dẫn đến kết cục đau lòng. Cơ quan Công an Tây Ninh đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo