Xã hội

Tưởng là gà rừng, chú bắn cháu trọng thương

(DNVN) - Ông chú mang súng đi săn gà rừng thấy lùm cây có động liền giơ súng bắn thì phát hiện mình đã bắn trọng thương cháu trai.

Tin tức trên báo Tiền phong, ngày 16/2/2015, ông Y Lanh M’Lô, Trưởng Công an xã Cư Pui, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, ông Cháng Seo Tánh đã giao nộp khẩu súng và tường thuật chuyện bắn anh Cháng Seo Chứ bị thương nặng.

Tưởng là ga rừng, chú bắn cháu trọng thương. Ảnh báo Tiền phong.

Ông Cháng Seo Tánh sinh năm 1964, trú thôn Cư Tê, xã Cư Pui đặt bẫy săn trong rẫy sắn của gia đình. Khoảng 6h sáng 15/2, ông Tánh mang một khẩu súng độ chế đi thăm bẫy của ông Dế cùng thôn.

Bỗng ông này phát hiện trong lùm cây có tiếng động giống như gà rừng đang kêu.  Người đàn ông dùng súng bắn một phát vào lùm cây, sau đó nghe tiếng kêu cứu. Người đàn ông này chạy đến thì phát hiện cháu ruột mình là Cháng Seo Chứ (25 tuổi) bị trúng đạn. Báo Zing news thông tin.

Người chú cõng nạn nhân về và gọi người đưa đi cấp cứu và nhờ người thân chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để chữa trị cho cháu trai. Ngay sau đó, ông Tánh đã đến công an xã trình báo vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đã tiếp nhận thông tin để đưa ra hướng xử lý. 

Nên đọc



Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo