Thị trường

Apple bổ sung màu mới cho iPhone X, Samsung lập tức đáp trả

(DNVN) - Mặc dù đã chính thức ra mắt mô hình Galaxy S9 nhưng thương hiệu Hàn Quốc vừa tiếp tục bổ sung phiên bản màu mới cho Samsung Galaxy S8.

Theo đó, Aditya Babbar, Tổng Giám đốc của Samsung tại Ấn Độ cho biết, mô hình Galaxy S8 vẫn là mô hình bán chạy nhất của hãng tại thị trường này. Phiên bản Galaxy S8 Burgundy Red mới sẽ làm khách hàng hài lòng và cho phép họ thể hiện phong cách riêng của mình”.

Màu đỏ Burgundy Red lần đầu tiên được giới thiệu vào mùa thu năm ngoái ở thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, tùy chọn màu mới này tiếp tục được "hâm nóng" ngay sau khi Apple công bố phiên bản (PRODUCT) RED của iPhone 8/iPhone 8 Plus với sắc đỏ rực rỡ.

Màu đỏ Burgundy Red dành cho bản Samsung Galaxy S8

Galaxy S8 được cung cấp sức mạnh bởi chíp Samsung Exynos 8895 SoC và thiết bị này đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Oreo Android 8.0 vào đầu năm nay. Mô hình sở hữu một màn hình Super AMOLED Infinity Display

5,8 inch với độ phân giải 1.440 x 2.960 pixel, tỷ lệ 18,5: 9, được bảo vệ bởi lớp kính Corning Gorilla Glass 5. Chiếc smartphone này đi kèm với RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ trong 64 GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD (lên đến 256GB).

Nên đọc
Tân Gia (Theo News.samsung)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo