Thị trường

Asanzo ra mắt hai dòng điện thoại thông minh giá chỉ 1,95 triệu đồng

(DNVN) - Ngày 30/1 vừa qua, Tập đoàn điện tử Asanzo ra mắt 2 mẫu điện thoại thông minh S2 và S3. Đồng thời ký kết hợp tác hợp tác với VTV Digital ra mắt ứng dụng VTV độc quyền trên smart TV và smart phone.

Sản phẩm điện thoại thông minh mới của Asanzo.

Theo đó,cả hai mẫu điện thoại này đều có thiết kế kim loại nguyên khối, với 2 màu vàng và đen. Màn hình độ phân giải HD và cài sẵn ứng dụng VTVGo độc quyền và FPT Play với hệ điều hành Android 7.0. Theo nhà sản xuất, sản phẩm dành cho giới trẻ nên chú trọng vào pin lâu và camera selfile thật.

 Điểm khác biệt nằm ở cấu hình sản phẩm, Asanzo S2 sử dụng màn hình 5.0 inch, 1GB RAM và chip MediaTek MT6580A; trong khi S3 có  RAM  2GB/16GB và chip MT6737 mạnh hơn. Ngoài ra, S2 sử dụng bộ đôi camera trước sau đều là 5MP ở mức cơ bản, trong khi Asanzo S3 nâng cấp lên 8MP cho cả camera trước và sau. Bù lại, S2 có dung lượng pin lên tới 3.800mAh (và có kích thước dày hơn) trong khi S3 chỉ ở mức 2.500mAh.

Theo ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Công ty Asanzo, tháng 8/ 2017  Asanzo chính thức bước chân sang lĩnh vực điện thoại thông minh đã ra mắt bộ đôi Asanzo Z5 và Asanzo S5 đã tiêu thụ được 8.000 chiếc -  một con số khá bất ngờ so với tuổi đời của họ ở mảng điện thoại. Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo sẽ tập trung vào phân khúc giá rẻ và đã có trải nghiệm cầm nắm cũng như thiết kế tốt hơn so với các phiên bản trước. Sản phảm có giá bán 1,95 triệu đồng và 2,45 triệu đồng, được phân phối trên 8.000 điểm bán lẻ của Asanzo trên toàn quốc. Trong năm 2018, Asanzo đưa ra 4 sản phẩm smart phone tiếp theo vẫn nhắm vào phân khúc bình dân.

Được biết đến là một nhà sản xuất đồ điện tử gia dụng thuần Việt, Tập đoàn điện tử Asanzo thành lập từ năm 2014, hướng đén phân khúc trung cấp đang chiếm lĩnh 16% thị phần điện tử gia dụng. Doanh thu năm 2017 đạt 4.629 tỷ đồng. Mục tiêu năm 2018 doanh thu dự kiến đạt hơn 8000 tỷ đồng. 

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo