Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Thêm quyền "sinh - sát" cho cán bộ thuế, thực hư về sầu riêng ăn trả hạt giá 15.000 đồng/kg

(DNVN)- Thêm quyền "sinh - sát" cho cán bộ thuế, thực hư về sầu riêng ăn trả hạt giá 15.000 đồng/kg, dân buôn “làm giá” kiếm lãi 500 triệu/1 chiếc ôtô, giá đất mặt biển Đà Nẵng đắt gấp đôi cùng kỳ, nuôi hươu lấy nhung thu cả trăm tỷ mỗi năm… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (15/7).

Thêm quyền "sinh - sát" cho cán bộ thuế

Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim - một trong những doanh nghiệp vừa bị phạt liên quan đến thuế.

Hầu hết các ý kiến đều lo ngại nếu trao quyền điều tra cho cơ quan thuế sẽ dễ dẫn đến lạm quyền, nhũng nhiễu. (CHI TIẾT)

Gà không đầu, không chân siêu rẻ 40.000 đồng bán đầy vỉa hè

Gần đây, những con gà mái không rõ nguồn gốc được bày bán ra trên thị trường với giá khá rẻ chỉ dưới 50.000 đồng/kg. (CHI TIẾT)

Thực hư về sầu riêng ăn trả hạt giá 15.000 đồng/kg

Thực hư về sầu riêng ăn trả hạt giá 15.000 đồng/kg.

Những ngày qua, nhiều nơi tại tỉnh Bến Tre xuất hiện các điểm kinh doanh sầu riêng với giá 19.000 đồng/kg, thậm chí có nơi chỉ có 15.000 đồng/kg. (CHI TIẾT)

 

Bảng giá xe BMW tại Việt Nam tháng 7/2018

Sau khi chính thức thuộc quyền quản lí của tập đoàn Trường Hải, BMW chưa có thêm lô xe mới nào cập cảng trong năm 2018, nên danh mục sản phẩm của thương hiệu xe sang này liên tục phải rút gọn. Trong tháng 7 này, có thêm mẫu BMW 430 Grand Coupé "biến mất". (CHI TIẾT)

Chán cà phê, cho cam ở với sầu riêng, lời hơn 1 tỷ mỗi năm

Chán cà phê, cho cam ở với sầu riêng, lời hơn 1 tỷ mỗi năm.

Cà phê rớt giá thê thảm liên tục, thêm vào đó chi phí sản xuất tăng cao khiến ông Đoàn Văn Hồng (thôn Giang Điền, xã Ea Puk, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) bỏ dần trồng giống sầu riêng Dona và xen với cam sành. Mô hình trồng xen 2 trong 1 của ông Hồng hiện lãi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm. (CHI TIẾT)

Ô tô bị làm giá, dân buôn kiếm lãi 500 triệu/xe

 

Khác với sự chờ đợi của nhiều người, ô tô nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2018 khá nhỏ giọt do kiểm soát ngặt. Vì thế, những mẫu xe ăn khách luôn thiếu hàng chính là cơ hội để các DN và đại lý làm giá. Ngược lại, được hưởng lợi thế, xe lắp ráp trong nước tăng sản lượng, giá giảm. (CHI TIẾT)

Mua hòn đá vệ đường 50 ngàn, người đàn ông Nam Định được báu vật 5 tỷ

Ở Việt Nam, có nhiều hòn đá có khả năng kỳ lạ như tỏa ra mùi thơm, tự phát sáng, hút nọc độc rắn... Có những hòn đá quý hiếm được định giá tiền tỷ. (CHI TIẾT)

Nữ thạc sĩ bỏ phố vào rừng làm ăn với nông dân

Nữ thạc sĩ giới thiệu các món dân dã tại Homestay. 

Nữ thạc sĩ tại Bến Tre vào rừng thu mua tôm, cua, cá sạch, kết hợp tham quan du lịch, giúp người dân địa phương có thu nhập ổn định. (CHI TIẾT)

 

Nuôi hươu lấy nhung thu cả trăm tỷ mỗi năm

Nhờ nuôi hươu lấy nhung, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) thu nhập tiền tỷ mỗi năm. (CHI TIẾT)

Giá đất mặt biển Đà Nẵng đắt gấp đôi cùng kỳ

Ảnh minh họa.

Tuy không có giao dịch nào xuất hiện trong quý II, song giá đất mặt biển tại Đà Nẵng vẫn đắt gấp đôi cùng kỳ. (CHI TIẾT)

Loài gà có cổ như rắn được giới nhà giàu Việt "săn lùng"

 

Loài gà có cổ như rắn được giới nhà giàu Việt "săn lùng".

Giống gà cổ trụi có nguồn gốc từ Hungary với chiếc cổ khá dài và không có lông nên còn có tên là gà cổ rắn. Hiện loài gà cảnh này đang khá đắt khách. (CHI TIẾT)

Smartphone camera kép, màn hình FullView lên kệ tại Việt Nam với giá 3,59 triệu

Xiaomi Redmi 6.

Xiaomi Redmi 6 vừa được lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá 3,59 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình FullView, camera kép ở mặt lưng, cảm biến vân tay. (CHI TIẾT)

Bảng giá xe Infiniti tại Việt Nam tháng 7/2018

Infiniti, Nissan và Subaru hiện đang có chung tập đoàn nhập khẩu ôtô chính thức tại Việt Nam. Infiniti hiện mới có duy nhất một đại lí tại Tp. Hồ Chí Minh; còn tại thị trường phía bắc hiện chưa có đại lí chính thức nào. (CHI TIẾT)

 

Giá vàng hôm nay 15/7: Cuộc chiến dìm vàng chìm sâu

Ảnh minh họa.

Giá vàng hôm nay 15/7 giảm kết thúc tuần giao dịch ảm đạm. Chuyên gia phân tích nhận định sẽ còn nhiều biến động khi mà chiến tranh thương mại giữa hai thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc vẫn chưa đi đến hồi kết. (CHI TIẾT)

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 15/7: USD chốt tuần tự do lập đỉnh : 23.350 đồng/USD

Tỷ giá ngoại tệ ngày 15/7: USD tăng lập đỉnh mới chốt tuần, tăng 150.000 đồng/USD so với hôm qua. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo