Tin tức - Sự kiện

Bảo Việt thăm viếng, chi trả bảo hiểm cho nạn nhân vụ tai nạn giao thông tại Khánh Hòa

Đại diện Công ty Bảo Việt Đà Nẵng, Bảo Việt Khánh Hòa đã tổ chức thăm viếng và tạm ứng số tiền trên 100 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn xe khách tại Khánh Hòa ngày 7/6.

(dddn) Sáng 7/6/2013, xe ôtô biển số 43S-6420 của Công ty Du lịch Dịch vụ Hoàng Hải Tùng có trụ sở tại thành phố Đà Nẵng trong khi vận chuyển khách du lịch từ Đà Lạt về Nha Trang đã đâm vào vách núi, gây hậu quả làm 7 người chết, 20 người bị thương nặng.

Xe bị tai nạn tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt Đà Nẵng, thời hạn bảo hiểm từ 01/07/2012 đến 30/6/2013; Mức trách nhiệm đối với người thứ 3 và hành khách: 50 triệu đồng/người/vụ; Mức trách nhiệm đối với lái phụ xe: 20 triệu đồng/người/vụ; Mức trách nhiệm vật chất: 150 triệu /300 triệu.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công ty Bảo Việt Đà Nẵng đã phối hợp với Công ty Bảo Việt Khánh Hòa tổ chức thăm viếng và tạm ứng số tiền trên 100 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân bị tử vong và hỗ trợ chi phí điều trị y tế cho những trường hợp bị thương, đồng thời trợ giúp chủ xe đưa phương tiện về nơi sửa chữa.

 

 

H.O

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo