Tin tức - Sự kiện

Biểu dương Doanh nghiệp, Doanh nhân có thành tích xuất sắc của Thủ đô

Hội nghị biểu dương Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu và “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô” năm 2013 sẽ được tổ chức vào ngày 18/7 để biểu dương và tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, sản xuất, kinh doanh của TP Hà Nội.

(chinhphu) Thông qua việc biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích trong sản xuất, kinh doanh, cá nhân sáng kiến, sáng tạo nhằm động viên doanh nghiệp, doanh nhân và người lao động thủ đô tiếp tục thi đua, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2013.

Hội nghị sẽ có 250 đại biểu là công nhân, viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, 100 công nhân, kỹ sư, viên chức được tặng Bằng “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô”, 121 cá nhân là nhà quản lý có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp… Liên đoàn Lao động TP Hà Nội cũng sẽ phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất – kinh doanh năm 2013 tại Hội nghị.

Đây là các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thành phố đã tích cực tham gia các phong trào thi đua, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, tích cực tham gia Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, triển khai việc đưa hàng về nông thôn... Cùng với phong trào của doanh nghiệp, doanh nhân, đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động cũng tích cực tham gia phong trào thi đua "Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô", góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

Năm 2012, TP Hà Nội đã tuyên dương 5 doanh nghiệp được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua năm 2011; 21 doanh nghiệp được UBND thành phố Hà Nội tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2011; 135 doanh nghiệp và 100 doanh nhân được UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen năm 2011, 100 cá nhân được UBND thành phố Hà Nội tặng bằng "Sáng kiến - sáng tạo Thủ đô" năm 2012.

 

 

Gia Huy

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo