Thị trường

Cận cảnh siêu xe Maserati Levante S "hàng hiếm", giá 7,7 tỷ tại Việt Nam

Không chỉ thuộc phiên bản S, chiếc SUV Maserati Levante phiên bản mới trị giá lên đến 7,7 tỷ đồng vừa bàn giao cho khách hàng tại Việt Nam còn đi kèm gói nội thất lụa Ermenegildo Zegna.

Vừa qua, chiếc SUV hạng sang Maserati Levante S mới với gói tuỳ chọn nội thất lụa Ermenegildo Zegna thuộc dạng "hàng hiếm" tại Việt Nam vừa được bàn giao cho một khách hàng tại TP.HCM. Chiếc xe này xuất hiện tại Việt Nam vào đầu tháng 4/2018, hơn 1 tháng sau đó nó được đem đi đăng ký biển số trước khi bàn giao cho chủ nhân.

>> Xem thêm: Top 10 xe 7 chỗ khách hàng không nên bỏ qua khi mua sắm

Được đặt tên theo một làn gió ấm ở vùng Địa Trung Hải, Maserati Levante là mẫu SUV đầu tiên của hãng xe cao cấp nước Ý với lịch sử hơn 100 năm. Dựa trên nền tảng chassis đã sửa đổi của các dòng sedan Quattroforte và Ghibli trước đó, Levante cũng sở hữu thiết kế theo phong cách tinh tế và thể thao quen thuộc của Maserati.

>> Xem thêm: Cập nhật bảng giá xe Toyota tháng 5/2018

Theo hãng xe sang Maserati, Levante đạt tỉ lệ phân phối trọng lượng trước/sau hoàn hảo (50/50). Các kích thước tổng thể của chiếc xe bao gồm D x R x C của xe lần lượt là 5.003, 1.968 và 1.679 mm cùng với trục cơ sở dài 3.004 mm. Với thiết kế thanh lịch, mượt mà, thân xe của Levante có hệ số cản khí động học chỉ 0,31.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Mazda tháng 5/2018

Tương tự bản tiêu chuẩn, Levante S cũng có lưới tản nhiệt trước lõm xuống vốn được dùng cho các mẫu xe Maserati khác như Ghibli, Quattroporte, GranTurismo và GranCabrio. Bên trên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha Bi-xenon, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Hai đèn pha được nối với nhau bằng một dải crôm mỏng ở giữa. Bên dưới là đèn sương mù hình tròn và hốc gió.

Gây ấn tượng nhất ở chiếc Maserati Levante S mới này tại Việt Nam, chính là nội thất theo tuỳ chọn Zegna với sự kết hợp giữa lụa Ermenegildo Zegna màu xám tro Anthracite và da màu đỏ. Các chất liệu lụa cao cấp bên trong nội thất của Maserati Levante S ở các chi tiết như lưng ghế, ốp cửa và đi kèm còn có hoa văn Chevron màu xám.

Để khẳng định đây là một chiếc Maserati phiên bản Zegna, một "huy hiệu" được gắn trên trần với dòng chữ “Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền cho Maserati”. Các nghệ nhân Zegna sử dụng đến 12 mét lụa cao cấp chỉ để trang trí cho nội thất của chiếc Maserati Levante S màu xanh Blu Emozione hàng hiếm này.

Các trang bị khác cho mẫu xe sang Maserati Levante S conf bao gồm; cử sổ trời panorama, màn hình 8,4 inch cảm ứng, âm thanh 8 loa... Xe có hệ thống treo trước dạng wishbone kép, treo sau liên kết 5 điểm và giảm xóc khí điều chỉnh 5 mức khoảng sáng gầm và 6 chế độ.

So với bản tiêu chuẩn, Maserati Levante S được trang bị khối động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3,0 lít, nó giúp cho chiếc SUV hạng sang này sản sinh ra công suất tối đa lên đến 430 mã lực, tăng 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 580 Nm, cao hơn 80 Nm so với Levante.

Khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sẽ giúp xe sang Maserati Levante S có thời gian tăng tốc từ lên 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong vòng 5,2 giây, nhanh hơn khoảng 0,8 giây so với bản tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa của Levante S là 264 km/h.

Dù thuộc phiên bản nào, Maserati Levante vẫn có những trang bị an toàn cao cấp như cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe. Hệ thống giảm xóc khí nén điều khiển điện tử với 6 mức tùy chỉnh khác nhau.

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Thực tế, Levante S mới bàn giao cho chủ nhân không phải là chiếc Maserati tại Việt Nam đầu tiên được trang bị nội thất lụa Zegna. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng mua một chiếc Maserati theo phiên bản Zegna nhưng thuộc dòng sedan Ghibli S Q4 vào hồi cuối năm 2017.

Nên đọc
Theo Kiến Thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo