Hi-tech

CEO Apple: "Người dùng sẽ không thể sống thiếu iPhone 7"

(DNVN) - Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình CNBC, Tim Cook không giấu được sự hào hứng với sản phẩm mới ông vẫn giữ phong thái "giấu nhẹm" thông tin quen thuộc.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình CNBC, Tim Cook tỏ ra khá hào hứng khi nói về chiếc iPhone 7. Theo ông, iPhone 7 sẽ có những thay đổi mang tính cách mạng, người dùng sẽ nhanh chóng nâng cấp lên sản phẩm này. 

Concept iPhone 7. Ảnh: BGR.

Trên model mới, Apple đem đến cho người dùng những thứ mà họ không thể thiếu. "Khi nhìn lại những thiết bị cũ, người dùng sẽ tự hỏi tại sao họ có thể dùng mà thiếu nó", ông ngụ ý những tính năng mới trên iPhone 7.

Thậm chí ông đã ví von rằng: "Khi bạn nhìn lại thiết bị đang sở hữu, bạn sẽ tự hỏi tại sao mình lại có thể sử dụng một thiết bị mà nó thiếu đi những tính năng hấp dẫn thế kia?". Tim Cook cũng không quên khẳng định các sáng tạo mới sau hàng tháng trời nghiên cứu và thử nghiệm đều mang đến sự hỗ trợ tích cực cho cuộc sống hàng ngày.

Đây là lần đầu tiên giám đốc điều hành của Apple thể hiện sự lạc quan khi nói về một sản phẩm mới. Tuy nhiên, CEO của Apple không đưa ra thêm bất cứ thông tin cụ thể nào.

Nhiều chuyên gia dự đoán sẽ có nhiều thay đổi lớn trong hệ điều hành iOS của Apple. Dù hiện nay, nó vẫn được cho là hệ điều hành điện thoại tốt nhất, từ giao diện đơn giản dễ dàng sử dụng, cho đến kho ứng dụng phong phú và khả năng bảo mật rất cao.

Được biết, trong báo cáo tài chính gần đây nhất của Apple, tập đoàn này đang đạt được lợi nhuận và doanh thu cao nhất trong lịch sử.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo Reuters)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo