Quốc tế

Apple thừa nhận kỹ sư phần mềm tự sát tại trụ sở tập đoàn

(DNVN) - Ngày 27/4 (theo giờ Mỹ), Apple đã ra thông báo cho biết, thi thể được phát hiện ở phòng họp báo là một kỹ sư phần mềm của Tập đoàn và nguyên nhân cái chết là do tự sát.

Hãng thông tấn Reuters dẫn lời người phát ngôn cảnh sát thành phố Santa Clara (Mỹ) cho biết, người đàn ông phát hiện đã chết tại trụ sở Apple ngày 27/4 là một kỹ sư phần mềm của công ty có tên là là Edward Thomas Mackowiak, 25 tuổi. Mackowiak trú tại thành phố Santa Clara, bang California.

Trụ sở Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Apple ở bang California, Mỹ.

Nạn nhân được phát hiện tại phòng họp báo của trụ sở tập đoàn Apple tại Silicon Valley, bang California vào sáng 27/4. Cơ quan pháp y xác định đây là một vụ tự tử và nguyên nhân do nạn nhân tự bắn vào đầu. Nguyên nhân tự sát vẫn đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

Sau đó, tập đoàn Apple gửi lời chia buồn đến gia đình anh Edward. "Chúng tôi hiện rất đau xót bởi sự ra đi của một đồng nghiệp trẻ và tài năng. Chúng tôi xin được bày tỏ sự cảm thông sâu sắc tới gia đình và bạn bè của anh ấy, bao gồm cả những đồng nghiệp làm việc tại Apple. Chúng tôi hiện đang cố gắng để hỗ trợ gia đình, nhưng không thể phủ nhận, Apple đang trong giai đoạn rất khó khăn", thông báo của Apple có đoạn viết.

Trước đó, NBC News đưa tin, vào khoảng 8h30' ngày 27/4 (theo giờ Mỹ), cảnh sát đã có mặt ở trụ sở của tập đoàn công nghệ đa quốc gia Apple tại thành phố Cupertino, hạt Santa Clara, bang California, Mỹ sau khi nhận được tin báo phát hiện một thi thể người đàn ông trong phòng họp báo của tập đoàn này.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo