Quốc tế

Hoảng hồn phát hiện xác chết trong phòng họp báo của Apple

(DNVN) - Một thi thể nam giới được tìm thấy trong phòng họp báo tại trụ sở của Apple, tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ tại thành phố Cupertino, bang California.

NBC News đưa tin vào khoảng 8h30' ngày 27/4 (theo giờ Mỹ), cảnh sát đã có mặt ở trụ sở của tập đoàn công nghệ đa quốc gia Apple tại thành phố Cupertino, hạt Santa Clara, bang California, Mỹ sau khi nhận được tin báo phát hiện một thi thể người đàn ông trong phòng họp báo của tập đoàn này.

Trụ sở chính của Apple tại bang California, Mỹ.

Sở Cứu hỏa hạt Santa Clara nhận một cuộc gọi khẩn cấp vào sáng 27/4. Người gọi điện báo rằng một nam giới nằm bất động với vết thương ở đầu trong trụ sở của Apple.

Nạn nhân được xác nhận đã tử vong tại hiện trường. Theo các báo cáo ban đầu, một khẩu súng đã được tìm thấy bên cạnh thi thể và một phụ nữ bị thương ở đầu được ra ngoài. 

Cảnh sát cũng không tiết lộ điều gì về nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này ngoài việc kết luận không có nghi can thứ 3 nào khác ở hiện trường.

Tập đoàn Apple hiện vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về vụ việc trên. Một số xe cảnh sát hiện vẫn đang đỗ phía bên ngoài trụ sở chính của Apple, trong khi các phóng viên vẫn chưa được phép tiếp cận bên trong hiện trường.

Apple là một tập đoàn công nghệ cao đa quốc gia chuyên thiết kế, phát triển và bán sản phẩm điện tử, phần mềm máy tính và dịch vụ trực tuyến như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, đồng hồ thông minh Apple Watch, máy tính xách tay Mac...

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo NBC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo