Văn hóa

Chào hè, Công viên nước Hồ Tây giảm giá vé lên tới 80%

(DNVN) - Nhân sự kiện mở cửa ngày 16/4, Công viên nước Hồ Tây sẽ giảm 80% cho 8000 vé trọn gói cùng nhiều chương trình ưu đãi cho người dân, du khách đón mùa hè sôi động.

Đây là thông tin được ông Hoàng Văn Toàn, Phó tổng GĐ CTCP Dịch vụ giải trí Hà Nội ( HASECO) giới thiệu các chương trình Chào hè
Trong ngày hội mở cửa Công viên nước Hồ Tây ngày 16/4 với giá và dịch vụ ưu đãi, khách hàng mua vé được vào cửa, chơi từ sang đến tối với tất cả hơn 14 trò chơi theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha và Nhật Bản. 

Chào hè 2016, Công viên nước Hồ Tây giảm giá vé lên tới 80%.

Đón hè với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, trình diễn nghệ thuật, điểm nhấn của chương trình sẽ Lễ khai mạc diễn ra từ 8h30 -17h30 ngày 16/4 với nhiều hoạt động đặc sắc như chương trình nghệ thuật với sự tham gia của các ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Á quân giọng hát Việt nhí Tiến Quang; Biểu diễn Xiếc đường phố của Liên Đoàn Xiếc Việt Nam; Dân vũ Quốc tế; Biểu diễn Sumo phao, Road show. 

Trong chương trình chào hè, du khách còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng mua vé trọn gói trong ngày 16/4 với giải thưởng là 10 cặp vé vui chơi trọn gói Công viên nước trong dịp 30/4- 1/5. 

Từ 17/4 đến 24/4 giảm giá 50% vé vui chơi công viên nước. Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ được tặng một phần quà hấp dẫn. Tặng 2 chuyến du lịch trăng mật “Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hill” cho 2 cặp đôi đăng ký sớm nhất  tổ chức đám cưới  tại Công viên Hồ Tây trong năm 2016.

Với các tiêu chí như điểm đến của giới trẻ, Ốc đảo giữa lòng Hà Nội và nhiều hoạt động ưu đãi dành cho khách hàng, Công viên nước Hồ Tây đáp ứng đủ những tiêu chuẩn mà Hiệp hội Công viên nước thế giới quy định để nơi đây sẽ là là điểm đến lý thưởng của người dân Thủ đô và du khách trong mùa hè đang đến gần.

Nên đọc
Vũ Ly
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo