Tin tức - Sự kiện

Công viên nước Hồ Tây xin lỗi khách hàng sau sự cố quá tải

Sau sự cố quá tải tại Công viên nước Hồ Tây ngày 19/4, phía công ty đã viết thư cáo lỗi khách hàng đăng tải trên website của Công viên nước Hồ Tây.

Sau sự cố quá tải, Công viên nước Hồ Tây xin lỗi khách hàng

 

Liên quan đến sự cố quá tải, sáng ngày 20/4 phía công viên nước Hồ Tây đã gửi thư cáo lỗi tới khách hàng: "Do lượng khách đổ về Công viên nước quá đông, vượt quá sức chứa của công viên nước, vì vậy để đảm bảo an toàn cho quý khách, Công viên nước buộc phải đóng cửa tạm thời từ 9-10h sáng ngày 19/4/2015. Do đó nhiều quý khách mời và quý khách hàng đã không có chỗ gửi xe ngoài cổng Công viên Hồ Tây, hoặc không vào được Công viên nước sau 9h sáng mà chỉ chơi được ở Công viên Mặt trời Mới với các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời và trò chơi trong nhà. Chúng tôi rất lấy làm cảm kích trước sự yêu mến của quý khách dành cho Công viên Hồ Tây, đồng thời rất lấy làm tiếc về tình trạng không mong muốn như đã nêu trên".

 

Phía Công viên nước Hồ Tây cho biết: "Thời gian tới, mỗi lần có những sự kiện như vậy, chúng tôi sẽ bố trí 60 bảo vệ, bao gồm cả an ninh khu vực hàng rào và kiểm soát vé; phối hợp với công an phường và dân quân tự vệ khu vực nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để xảy ra câu chuyện như vậy nữa".

 

Nhiều người dân leo rào để vào tắm miễn phí tại Công viên nước Hồ Tây ngày 19/4.

 

Trước đó, ngày 19.4, công viên nước Hồ Tây đã mở cửa miễn phí phục vụ nhân dân nhằm tri ân khách hàng sau 15 năm hoạt động. Do được miễn phí vé vào cửa, lại là ngày chủ nhật cùng với thời tiết nắng nóng nên lượng người đến với công viên tăng đột biến dẫn tới tình trạng quá tải, lộn xộn tại Công viên nước Hồ Tây.

 

Theo lãnh đạo Công viên nước Hồ Tây, Công viên nước có sức chứa cực điểm khoảng 8.000 người nhưng sáng 19.4, lượng khách đổ về công viên khoảng 2 vạn người, trong đó có rất nhiều khách ngoại tỉnh.

 

Nhưng sau hơn một tiếng sau khi mở cửa, lượng khách vào cửa quá đông (khoảng 6.000 người), ban lãnh đạo đã cho đóng cửa và tập trung khách sang công viên Mặt trời mới để đảm bảo an ninh cũng như chất lượng nước trong hồ.

 

Tuy nhiên sau đó nhiều người đã cố tình trèo rào để được vào bên trong Công viên dẫn tới tình trạng lộn xộn, mất an toàn.

Minh Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo