Tin tức - Sự kiện

Ngày 8/3 và những địa điểm vui chơi thú vị tại Hà Nội

(DNVN) - Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang tới gần và bạn đã có kế hoạch hẹn hò cho người mình yêu thương?. Những địa điểm vui chơi dưới đây là gợi ý cho các bạn trẻ.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản
Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò nhân ngày 8/3 thì không thể quên nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là đường Hàn Quốc và bến Nhật Bản. Đặc biệt nhất, vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng. 

Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh.

Các trung tâm thương mại lớn

Ghé thăm các Trung tâm Thương mại là lựa chọn không tồi cho các bạn trẻ vui chơi ngày 8/3.

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,... Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, hay các tòa nhà Vincom...

Rạp chiếu phim
Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 8/3.

Hanoi Creative City
Hanoi Creative City (số 1, Lương Yên) là tổ hợp vui chơi, giải trí, sáng tạo của người trẻ và cho người trẻ. Tại đây có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau như nhà hàng, quán café, giải trí công nghệ cao, mua sắm, cùng chơi thể thao… 

Công viên
Đây cũng là một gợi ý về địa điểm không tồi dành cho các cặp đôi nếu thời tiết không mưa và quá lạnh. Ngồi công viên vừa hòa quyện với thiên nhiên mà lại không mấy tốn kém.

Hai bạn sẽ có một buổi tối không gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau nắm tay đi dạo đầy lãng mạn và tận hưởng bầu không khí trong lành ở các công viên như: công viên Hòa Bình, Cầu Giấy, Thống Nhất, Nghĩa Đô…

 

Hồ Gươm

Dạo quanh Hồ Gươm, cùng tâm sự cùng trong ngày 8/3.

Vào ngày 8/3, bạn cùng người ấy nắm tay nhau đi dạo quanh Hồ Gươm, lưu giữ lại những bức hình đẹp dưới con phố lung linh là khoảnh khắc đáng nhớ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn có thể cùng người ấy đi dạo Phố cổ và thưởng thức Kem Tràng Tiền ngon nức tiếng nơi đây.

Trà chanh tại Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội là công trình kiến trúc nổi bật, tiêu biểu của Hà Nội. Quang cảnh thoáng đãng và dễ chịu khiến nơi đây là điểm đến thu hút của giới trẻ Hà Nội cũng như những người du lịch Hà Nội. 

Khách du lịch tới Nhà thờ lớn không chỉ để chụp ảnh và ngắm nhìn lối kiến trúc cầu kỳ của nơi này, mà còn là để trò chuyện cùng bạn bè ở những quán trà chanh bên đường và nhìn ngắm dòng người qua lại.

 

Bãi sông Hồng, vườn nhãn Vĩnh Tuy

Bãi đá sông Hồng là địa điểm ngoài trời thú vị vui chơi trong ngày 8/3.

Không chỉ các ngày bình thường hay cuối tuần mà những ngày lễ đặc biệt như 8/3, các cặp đôi vẫn rủ nhau tới bãi đá sông Hồng hay vườn nhãn Vĩnh Tuy để có những phút giây hò hẹn đầy lãng mạn. Đồng thời các bạn còn có cơ hội chụp hình bên cảnh nền đẹp đẽ, thơ mộng.

Làng cốm Bát Tràng - Cùng làm để trải nghiệm

Tập trung ở trong thành phố nhiều, có những đôi bạn trẻ muốn “đổi gió” nên đã rủ nhau ra ngoại thành, khu vực làng nghề cốm Bát Tràng để cùng khám phá, cùng tập làm các đồ sứ đáng yêu. 

Ghé thăm làng cổ Đường Lâm

 

Làng cổ Đường Lâm là ngôi làng Việt cổ vẫn còn giữ nguyên giá trị vật thể và phi vật thể về cung cách sinh sống của người xưa. Du khách đến đây còn có thể thưởng thức bữa trưa dân dã truyền thống tại sân một ngôi nhà cổ xưa, hay nghe kể chuyện, tham quan những bức tường phủ rêu. Thú vị nhất là bạn có thể cùng người yêu thuê xe đạp và đạp quanh ngôi làng, để cảm nhận cuộc sống bình yên dân dã của thôn quê.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo