Văn hóa

Chiến Thắng lần đầu nói về nguyên nhân ly hôn người vợ thứ 3

Danh hài Chiến Thắng cho biết khi biết vợ đệ đơn ra tòa, anh đã bảo Thu Ngọc hãy suy nghĩ kĩ, giờ chia tay ai cũng sẽ nghĩ anh là nguyên nhân của câu chuyện này.

Thời gian qua có khá nhiều mối tình đổ vỡ trong showbiz Việt nhưng thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng nhất chính là chuyện Chiến Thắng bị Thu Ngọc, người vợ thứ 3 đệ đơn ly hôn. Sau ba lần đò và một lần cưới hút, Chiến Thắng lại trở về làm người độc thân, theo tin tức trên báo Đất việt.

Danh hài Chiến Thắng nói về nguyên nhân ly hôn vợ. Ảnh Internet.

Mới đây, nam danh hài đã có những chia sẻ chính thức về câu chuyện lần này. Anh cho biết khi biết vợ đệ đơn ra tòa, anh đã bảo Thu Ngọc hãy suy nghĩ kĩ, người thiệt thòi là anh khi anh xin cưới, giờ chia tay ai cũng sẽ nghĩ anh là nguyên nhân của câu chuyện này.

Nói về lý do cuộc hôn nhân đổ vỡ, Chiến Thắng cho biết anh không thấy nguyên nhân gì cả bởi mọi chuyện vẫn diễn ra rất bình thường cho đến một ngày anh nhận lá đơn ly hôn từ vợ. Thu Ngọc chỉ nói là không hợp, anh nghĩ vợ ba đã suy nghĩ kĩ nên tôn trọng quyết định đó.

Anh cũng cho biết mình là nghệ sĩ tự do nên khi có người mời thì phải đi kiếm tiền không thì chết đói. Anh còn phải đi làm cho tương lai các con, dành dụm phòng ốm đau và chấp nhận cuộc sống xa gia đình như thế.

Khi được hỏi liệu có phải sự thiếu quan tâm của anh khiến cho vợ chán nản, dẫn đến ly hôn hay không, Chiến Thắng cho biết anh đi làm cả ngày rồi, chẳng nhẽ khi về lại phải làm trò để vợ vui. Anh cho biết, đáng lẽ Thu Ngọc nên hiểu chồng làm việc vất vả và động viên chồng thay vì nói rằng anh ít quan tâm.

Chia sẻ về quyết định kết hôn với danh hài Chiến Thắng, chị Thu Ngọc cho biết trên báo Vietnamnet: "Tôi biết về nghề nghiệp của nghệ sĩ và anh Thắng cũng chia sẻ với tôi về công việc của anh ấy lúc chuẩn bị cưới. Đến với anh Thắng, nhiều người còn nói tôi vì tiền. Thế nhưng tôi nghĩ, tiền quan trọng thật nhưng tình yêu cũng rất quan trọng.

 

Cũng theo chia sẻ của Thu Ngọc: "Tôi là người viết đơn ly hôn và đưa cho anh Thắng ký. Khi đặt bút ký vào giấy kết hôn, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về việc kết hôn với nghệ sĩ nổi tiếng như anh Thắng. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng rồi.

Và khi đặt bút ký vào tờ đơn ly hôn, tôi cũng mất cả tháng trước đó để suy nghĩ xem nếu ở mình có thể cố gắng thêm được không. Bởi ly hôn chẳng ai muốn cả. Tôi chẳng thích đến toà án một chút nào.

Ban đầu tôi sống với anh Thắng khá hạnh phúc, nhưng càng về sau tôi nhận ra rằng chúng tôi không hợp nhau về tính cách. Không thể hợp được. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau khi về chung sống rằng tôi sẽ ở nhà lo cơm nước, con cái, gia đình. Nhưng anh Thắng đi làm về cũng ít nói chuyện với tôi. Nên chúng tôi không có tiếng nói chung trong gia đình lắm.

Anh Thắng cũng là người tốt thôi, không xấu xa gì cả. Tôi cũng không trách anh Thắng đâu. Sống chung, chúng tôi chưa có câu nào xúc phạm nhau cả. Tôi là người ít nói, nếu anh Thắng có to tiếng là tôi không nói gì cả luôn. Tôi không đối đầu và nói lại với anh ấy."

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Đất việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo