Văn hóa

Vợ thứ 3 nói gì sau khi ly hôn với Chiến Thắng?

"Anh Thắng đi làm về cũng ít nói chuyện với tôi. Nên chúng tôi không có tiếng nói chung trong gia đình lắm.", người vợ thứ 3 vừa ly hôn với danh hài Chiến Thắng cho biết.

Chia sẻ về quyết định kết hôn với danh hài Chiến Thắng, chị Thu Ngọc cho biết trên báo Vietnamnet: "Tôi biết về nghề nghiệp của nghệ sĩ và anh Thắng cũng chia sẻ với tôi về công việc của anh ấy lúc chuẩn bị cưới. Đến với anh Thắng, nhiều người còn nói tôi vì tiền. Thế nhưng tôi nghĩ, tiền quan trọng thật nhưng tình yêu cũng rất quan trọng.

Danh hài Chiến Thắng vừa ly hôn với người vợ thứ 3- Thu Ngọc. Ảnh Internet.

Có thể tôi rất hâm mộ anh Thắng, quý anh ấy nữa. Anh ấy dễ gần và nói chuyện dễ nghe. Tình yêu đến lúc nào không hay nữa. Chứ không vì cái gì cả. Sống với nhau thời gian đầu chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt là các con chồng yêu quý tôi vô cùng. Đó cũng chính là lý do tôi tiến tới hôn nhân với anh Thắng.

Nhiều người nói chúng tôi chênh lệch tuổi tác quá nhưng tôi nghĩ không quan trọng. Tuy nhiên, nhiều lúc anh Thắng như một đứa trẻ con, nhưng nhiều lúc lại như một người già. Cũng hơi khó hiểu."

Cũng theo chia sẻ của Thu Ngọc: "Tôi là người viết đơn ly hôn và đưa cho anh Thắng ký. Khi đặt bút ký vào giấy kết hôn, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về việc kết hôn với nghệ sĩ nổi tiếng như anh Thắng. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng rồi.

Và khi đặt bút ký vào tờ đơn ly hôn, tôi cũng mất cả tháng trước đó để suy nghĩ xem nếu ở mình có thể cố gắng thêm được không. Bởi ly hôn chẳng ai muốn cả. Tôi chẳng thích đến toà án một chút nào.

Ban đầu tôi sống với anh Thắng khá hạnh phúc, nhưng càng về sau tôi nhận ra rằng chúng tôi không hợp nhau về tính cách. Không thể hợp được. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau khi về chung sống rằng tôi sẽ ở nhà lo cơm nước, con cái, gia đình. Nhưng anh Thắng đi làm về cũng ít nói chuyện với tôi. Nên chúng tôi không có tiếng nói chung trong gia đình lắm.

 

Anh Thắng cũng là người tốt thôi, không xấu xa gì cả. Tôi cũng không trách anh Thắng đâu. Sống chung, chúng tôi chưa có câu nào xúc phạm nhau cả. Tôi là người ít nói, nếu anh Thắng có to tiếng là tôi không nói gì cả luôn. Tôi không đối đầu và nói lại với anh ấy."

Thu Ngọc cũng nói thêm: "Mặc dù anh Thắng, tôi xin khẳng định lần nữa là không xấu xa gì cả. Chúng tôi đã hết duyên hết nợ rồi thì chia tay thôi. 

Ngắn ngủi hay không cũng không quan trọng bằng người trong cuộc cảm thấy như thế nào khi sống với nhau. Cũng có cuộc hôn nhân mà yêu nhau tới 7 năm, cưới nhau 7 ngày đã ly hôn rồi. Với tôi, ít nhất đã có thời điểm tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi sống chung với anh Thắng."

Chiến Thắng cho biết cách đây gần 2 tháng, vợ anh là Thu Ngọc đưa cho anh tờ đơn ly hôn và yêu cầu chồng ký. Ngay sau đó, Thu Ngọc rời khỏi nhà nam danh hài và trở về nhà mẹ đẻ, báo Zing news đưa tin.

"Tôi không biết lý do cô ấy đệ đơn ly hôn là gì. Tôi bất ngờ và sốc. Thú thực là chúng tôi không hề có chút xích mích hay mâu thuẫn gì lớn. Ngọc chỉ nói là cô ấy không thể quen với cuộc sống một mình vì tôi hay đi diễn triền miên", nam diễn viên hài chia sẻ.

 

Sau những lần đổ vỡ hôn nhân và những cuộc tình ồn ào, Chiến thắng cho biết anh có niềm tin với người vợ hiện tại và hy vọng sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Nhưng không hiểu sao đường hôn nhân lại lận đận.

Chiến Thắng bảo khi đưa đơn ly hôn cho chồng ký, vợ anh không tức giận hay trách móc điều gì. Thủ tục ly hôn của hai người sẽ được hoàn tất vào ngày 30/6.

Nên đọc


 

Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo