Thị trường

Chọn lối đi riêng giữa cơn sốt địa ốc

Tâm lý tranh thủ bất động sản đang trong chu kỳ phát triển nóng, để bung hàng ồ ạt, gần như đã thành quy luật của phần lớn doanh nghiệp. Tuy nhiên, thị trường vẫn có những Công ty chọn riêng lối đi ‘chậm nhưng mà chắc’, để phát triển bền vững.

Cơ hội trong khủng hoảng

Cuối năm 2013, Công ty Cổ phần Nhà Mơ là cái tên hoàn toàn mới mẻ trên thị trường với dự án đầu tay được công bố Dream Home Luxury, tọa lạc tại quận Gò Vấp. Rất nhiều hoài nghi ở thời điểm đó được đặt ra cho doanh nghiệp mới mẻ này, khi gia nhập thị trường ở thời điểm khủng hoảng.

Tuy nhiên, chỉ trong khoảng 3 tháng ra mắt, phần lớn căn hộ tại dự án đã được giao dịch thành công. Dream Home Luxury trở thành điểm nóng vì thanh khoản ấn tượng tại thời điểm đó. Theo nhận định của ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi - DKRS, kết quả này có được là nhờ dự án có mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ trên dưới 1 tỷ/căn nhưng Dream Home Luxury có thiết kế đẹp, hiện đại, tiện ích nội khu vượt trội, đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi giải trí cho cả gia đình.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside – Nơi cân bằng cuộc sống cho các gia đình trẻ.

Thành công với Dream Home Luxury chính là bước đệm để Công ty Nhà Mơ tiếp tục tấn công vào phân khúc căn hộ giá vừa túi tiền với chất lượng cao và tiện ích vượt trội. Lần lượt các dự án Dream Home Residence, Dream Home Palace tung ra đều được thị trường đón nhận tích cực.

Sự lựa chọn hướng đi riêng của mình, Công ty Nhà Mơ với dòng sản phẩm Dream Home ngày càng trở thành thương hiệu tin cậy không chỉ với khách hàng mà cả đối tác quốc tế. Trong đó, điển hình là Tập đoàn bất động sản The Global Group (Nhật Bản) đã trở thành Đối tác chiến lược toàn diện với Công ty Nhà Mơ vào dự án Dream Home Palace.

Cũng như Công ty Nhà Mơ, năm 2013, đại gia vật liệu xây dựng Hưng Lộc Phát ra mắt dự án đầu tiên mang tên Hưng Phát, tại trục đường Lê Văn Lương, Nam Sài Gòn. Theo ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát, doanh nghiệp đã có sẵn quỹ đất tốt từ nhiều năm trước. Mặt khác, nguồn vật liệu xây dựng tự cung, tự cấp đưa vào dự án giúp chúng tôi tối ưu hóa giá thành để người mua có lợi nhất. Điều này cũng lý giải dự án đầu tiên của Hưng Lộc Phát về đích đúng tiến độ và bán sạch 100% sau một thời gian ngắn. Điều đặc biệt, chỉ sau gần 1 năm bàn giao căn hộ, mức giá khách hàng bán lại trên thị trường thứ cấp đã tăng 4 - 5 triệu đồng/m2.

Him Lam Land cũng là doanh nghiệp khẳng định thương hiệu từ giai đoạn khủng hoảng, với dự án Him Lam Chợ Lớn, quận 6. Năm 2014, dự án này được giới thiệu ra thị trường khi đã bước vào giai đoạn hoàn thiện. Trong khi nhiều dự án trong khu vực này rơi vào tình trạng “đắp chiếu” vì thiếu vốn thì Him Lam Chợ Lớn đã điều khác biệt. Nhờ vậy, dự án đã được thị trường đón nhận với thanh khoản tốt, ngay trong giai đoạn khó khăn.

Lối đi riêng, chậm mà chắc

 

 

Khu công viên nghệ thuật và đầy tính giải trí sẽ mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Nhà Mơ, chia sẻ: “Dù có trong tay nhiều quỹ đất tốt, nhưng chúng tôi vẫn làm dự án theo kiểu “cuốn chiếu”, làm đến đâu chắc đến đó, chứ không bung hàng ồ ạt”.

“Bên cạnh đó, từng chi tiết thiết kế, hoàn thiện cũng được tối ưu để mang lại sự hài lòng khi bàn giao cho khách hàng. Đây cũng là điều mà chúng tôi tin rằng dù không phát triển nóng nhưng mỗi sản phẩm mang thương hiệu Dream Home đều mang đến giá trị sống đích thực, chất lượng và uy tín với khách hàng”, ông Nhân nhấn mạnh.

Theo tìm hiểu, dự án Dream Home Luxury không chỉ bàn giao đúng tiến độ mà còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng, tiện ích, với mức phí quản lý chỉ từ 5.000 đồng/m2/tháng. Bên cạnh đó, mức giá bán lại cũng gia tăng từ 50% trở lên trên thị trường thứ cấp. Dự án Dream Home Residence cũng có mức thanh khoản cao sinh lợi trên dưới 300 triệu đồng/căn và đang chuẩn bị bàn giao nhà.

 

Cơ hội sở hữu chốn an cư sinh lợi lý tưởng với mức giá tầm trung đã quay trở lại một lần nữa khi Chủ đầu tư Nhà Mơ vừa cho ra mắt dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển. Dự án có mức giá chỉ từ 19 triệu/m2 căn 2 phòng ngủ 2 toilet với hàng loạt tiện ích cao cấp như Công viên Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center, Hồ bơi Tropics Pools, Gym, Spa, Khu sinh hoạt cư dân, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Café, BBQ, Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và thanh bình bên người thân, bạn bè.

Đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi cho các gia đình trẻ nắm bắt, khi phân khúc nhà ở với mức giá này đang ngày càng khan hiếm.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo