Pháp luật

Chồng nhậu thâu đêm, vợ cầm dao đâm tử vong

(DNVN) - Người chồng sau khi nhậu thâu đêm tại nhà một người bạn thì hai vợ chồng mâu thuẫn rồi xô xát. Vợ cầm dao đâm một nhát chí mạng khiến chồng tử vong.

Tin tức tên báo Dân trí, ngày 23/6, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Tô Minh Châu (25 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) 14 năm tù giam về tội “Giết người”.

Bị cáo Châu tại phiên tòa - Ảnh: A.L/Tuổi trẻ.

Theo cáo trạng, Châu và anh Nguyễn Phương Dũ (29 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) sống với nhau như vợ chồng tại nhà mẹ ruột Châu. Vào ngày 15/10/2014, Châu, Dũ và một số bạn bè cùng tụ tập ăn nhậu tại nhà một người bạn ở huyện Vĩnh Cửu.

Nhậu đến khoảng 3h sáng hôm sau thì giữa Dũ và Châu xảy ra cự cãi, đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Châu xuống bếp lấy một con dao giấu trong người và một con dao khác cầm trên tay rồi dắt xe, bế con đi về. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Lúc này, Dũ tiếp tục chửi và dùng tay định đánh Châu thì bị Châu dùng dao đâm một nhát vào ngực trái. Dũ được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Còn Châu ra công an xã đầu thú.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo