Pháp luật

Nam thanh niên dùng dao đâm 2 anh em gục tại quán nhậu

(DNVN) - Xảy ra mâu thuẫn trong quán internet nên Phúc và Minh đã xô xát nhưng được mọi người can ngăn. Một lúc sau, thấy đối phương đang nhậu cùng bạn, Phúc lao vào gây hấn rồi dùng dao nhọn đâm gục 2 người...

Theo tin trên báo NLĐ, ngày 1/6, Phòng Cảnh sát điều tra về Trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang lấy lời khai đối tượng Quách Đình Phúc (21 tuổi, ngụ khu phố 1, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) để điều tra vụ giết người xảy ra đêm 29/5.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phúc đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Quách Đình Phúc. Ảnh: VnExpress.

Theo báo Zing.vn, vào tối 29/5, Phúc cùng bạn gái đến tiệm Internet tại thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức) chơi. Khi bạn gái anh ta rời ghế thì Trương Hữu Minh (26 tuổi) đến ngồi.

Tại đây, Phúc đề nghị Minh đi chỗ khác thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Khi xảy ra xô xát, những người tại quán đến can ngăn nên không ai bị thương.

Đến 23h cùng ngày, Phúc cùng 6 người khác đi tìm quán ăn nhậu. Trong quá trình di chuyển, thanh niên này thấy Minh đang nhậu cùng hai anh em Hoàng Trường Sơn (28 tuổi), Hoàng Trường Giang (25 tuổi) tại quán Khói (thị trấn Ngãi Giao) nên xông vào đánh.

Khi bị những người bạn của đối phương can ngăn, thanh niên 21 tuổi dùng dao đâm nhiều nhát khiến Sơn tử vong tại chỗ, Giang bị thương nặng.

Gây án xong, nghi can trốn vào TP. HCM. Sau nhiều lần được người nhà thuyết phục, Quách Đình Phúc đến Phòng PC45 công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đầu thú.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo