Tin tức - Sự kiện

Clip: Chris Smalling so tài đá cầu cùng người đàn ông Việt tại Hà Nội

(DNVN) - Hôm qua (6/6), nhiều NHM Việt Nam bất ngờ gặp gỡ Chris Smalling cùng vợ đi dạo trên phố Hà Nội. Trung vệ của M.U cùng cô vợ Sam đã chọn Thủ đô của Việt Nam là điểm đến cho kì nghỉ hè. Tại đây, cặp đôi trai tài gái sắc đã có nhiều kỉ niệm đẹp với người dân địa phương.

Cầu thủ 28 tuổi không ngần ngại giao lưu với một người đàn ông bằng màn đá cầu - môn thể thao thường được chơi trên các vỉa hè tại Hà Nội mỗi xế chiều.

- Clip Smalling đá cầu với người đàn ông ở Hà Nội. Nguồn: Instagram nhân vật.

Trung vệ của M.U máu lửa trên sân là vậy, nhưng trong cuộc sống đời thường, người ta thấy một Smalling thân thiện và hòa đồng.

Smalling chụp ảnh kỉ niệm với NHM.
Một Smalling hòa đồng và thân thiện.

"Đối thủ" đá cầu của Smalling.

Cô vợ của Chris Smalling, Sam đã đăng tải nhiều hình ảnh lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Hà Nội, đúng là ngày tuyệt vời nhất. Đạp xe 33 km ở ngoại ô, thưởng thức đồ chay cùng cocktail trên sân thượng quán bar và ngắm nhìn cả thành phố." 

Kì nghỉ "xả hơi" giúp trung vệ của M.U hồi phục thể lực.

Sự thân thiện đến từ ngôi sao của M.U.

Smalling không được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh tham dự World Cup 2018 tại Nga. Phong độ trong của cầu thủ mang áo số 12 này trong mùa giải vừa qua theo đánh giá của HLV Gareth Southgate là chưa thực sự ấn tượng.

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo