Quốc tế

Clip: Quân đội Syria phát hiện loạt tên lửa và xe bọc thép Anh dọc biên giới Jordan

(DNVN)-Trong chiến dịch rà phá bom - mìn tại khu vực biên giới với Jordan, quân đội Syria đã phát hiện 1 kho vũ khí ngầm, trong đó có nhiều vũ khí và đạn dược do Anh chế tạo.

Quân đội Syria phát hiện loạt tên lửa và xe bọc thép Anh dọc biên giới với Jordan.

Sau khi giành lại quyền kiểm soát toàn bộ tuyến biên giới với Jordan, quân đội Syria đã bắt đầu chiến dịch rà phá bom - mìn quy mô lớn nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực này trước khi triển khai lực lượng biên giới. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Mỹ không tìm thấy bằng chứng Nga can thiệp cuộc bầu cử sắp tới, NATO mở rộng hỗ trợ tài chính cho quân đội Afghanistan

Trong chiến dịch rà phá bom - mìn, quân đội Syria đã phát hiện một kho vũ khí ngầm khổng lồ với nhiều loại vũ khí và đạn dược khác nhau. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Moscow cáo buộc NATO “dòm ngó” Nga, Trung Quốc “thề” trả đũa Mỹ vụ áp thuế thương mại

Kho vũ khí ngầm này là một trung tâm cung cấp chính cho các tay súng nổi dậy tại những khu vực gần biên giới với Jordan. 

 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Bộ Quốc phòng Nga nói về thông tin lính Nga thiệt mạng tại Syria, Mỹ cân nhắc miễn các biện pháp trừng phạt dầu mỏ Iran

Theo AMN, kho vũ khí mà quân đội Syria mới phát hiện được gồm đạn cối, đạn xe tăng (hầu hết do Anh chế tạo), nhiều tên lửa và xe bọc thép. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo