Quốc tế

Đẩy mạnh tấn công IS, quân đội Syria dồn dập "tin vui" ở Đông Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của IS ở Đông Hama và kiểm soát được khu vực chiến lược hôm 3/10.

Nguồn tin quân sự cho hay quân đội Syria đã tham gia vào cuộc chiến với các phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Đông Hama và đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi ngôi làng chiến lược Akash ở khu vực Aqayrabat, phía tây thị trấn Souha.

Đẩy mạnh tấn công IS, quân đội Syria dồn dập "tin vui" ở Đông Hama.

Đồng thời, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội chính phủ đã dội hỏa lực vào các vị trí của IS trong khu vực, gây ra thương vong nặng nề cho các phiến quân.

Trong khi đó, các máy bay chiến đấu của Syria và Nga đã không kích các vị trí và phong trào của IS ở vùng nông thôn phía đông Salamiyah, gây ra tổn thất nặng nề cho những kẻ khủng bố.

Các báo cáo liên quan cho biết vào ngày 2/10, quân đội Syria đã đụng độ khốc liệt với phiến quân IS và giành lại quyền kiếm soát các ngôi làng của Rasm al-Abd và Rasm al-Abayekeh ở Đông Hama.

Các đơn vị kỹ thuật của quân đội đã bắt đầu hoạt động rà phá và loại bỏ bom và mìn do IS để lại trong các khu vực vừa được giải phóng.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo