Văn hóa

Đỗ Mỹ Linh chinh phục giấc mơ Hoa hậu Việt Nam 2016

(DNVN) - Đỗ Mỹ Linh đã chinh phục được giấc mơ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước đó, cô từng thất bại tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Từng để lại nhiều ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với chỉ số hình thể cực chuẩn (87-61-94, chiều cao 1,71m) nhưng Đỗ Mỹ Linh đã không giành được chiến thắng như mong đợi. Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cô đã giành được vương miện hoa hậu tại đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào tối 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP. HCM).

Đỗ Mỹ Linh được đánh giá bởi vẻ đẹp trí tuệ và tấm lòng nhân ái. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Kinh nghiệm chinh chiến ở cuộc thi nhan sắc đã giúp Đỗ Mỹ Linh có được phong thái tự tin trong cách giao tiếp, ứng xử trong suốt các chặng đua của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Báo Người lao động thông tin.

Cô đã chinh phục được ban giám khảo bởi nét đẹp tự tin của mình. Với Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh (sinh viên Đại học ngoại thương Hà Nội) đã hiện thực hóa giấc mơ hoa hậu của mình.

Rút kinh nghiệm từ Hoa hậu Hoàn vũ 2015, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh chủ động hơn trong quá trình tham gia cuộc thi. Cô chia sẻ đã biết nắm bắt cơ hội mỗi khi máy ảnh hướng đến cô.

Mỹ Linh với dự án "Điện sáng đường quê và tái thiết nhà văn hóa" tại Yên Bái.

Mỹ Linh tự rèn luyện kỹ năng catwalk bằng cách xem những video trên mạng của các cuộc thi nhan sắc trên thế giới. Sau đó, cô tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. 

Trong dự án "Người đẹp Nhân ái", Đỗ Mỹ Linh thực hiện dự án "Điện sáng đường quê và tái thiết nhà văn hóa" tại Yên Bái. Cô gái đến từ Hà Nội lăn xả cùng các công nhân điện lực lắp đặt trụ bê tông, kéo đường dây và lắp bóng đèn cho trục đường liên xã 1,7 km. 

 

Cô được Trấn Thành khen ngợi là "thí sinh dũng cảm nhất của Hoa hậu Việt Nam" khi vượt qua nỗi sợ bóng tối để hoàn thành nhiệm vụ. Báo Vnexpress thông tin.

Phần thi ứng xử thông minh của Đỗ Mỹ Linh.

Trong phần thi ứng xử, Đỗ Mỹ Linh nhận được câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng tình với phương châm đó không?”.

Người đẹp trả lời: “Khi đọc câu hỏi ứng xử, tôi băn khoăn với hai từ hưởng thụ. Nếu có thể, tôi muốn thay bằng tận hưởng. Bởi khi mình đã làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng kết quả công việc”.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Mỹ Linh là một trong những người đẹp gây ấn tượng với phong thái tự tin, cũng như đã có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi trước. Vượt qua 30 thí sinh đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh đoạt danh hiệu cao nhất trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ được trao vương miện có giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng trải nghiệm sinh sống tại căn hộ 5 sao ở Quận 7, TP. HCM trong suốt nhiệm kỳ 2 năm.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo