Văn hóa

Đỗ Mỹ Linh bất ngờ vì được chọn là Hoa hậu Việt Nam 2016

(DNVN) - "Tôi bất ngờ về kết quả. Tuy nhiên, tôi rất vui khi ban tổ chức, ban giám khảo tin tưởng giao cho mình trọng trách lớn. Tôi sẽ nỗ lực hết sức”, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 nói.

Sau 4 tháng tranh tài, 30 gương mặt xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam lần thứ 15 bước vào đêm thi quyết định diễn ra tối 28/8 tại TP. HCM.
Danh hiệu cao nhất được trao cho Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và sáng sân khấu. Báo Vnexpress thông tin.

Đỗ Mỹ Linh bất ngờ vì không nghĩ mình đạt danh hiệu hoa hậu. Ảnh: Bá Ngọc/VNE.

Ngoài đời, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ. Mỹ Linh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng lại ở top 15.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 28/8, ban tổ chức cùng tân hoa hậu và hai á hậu có buổi gặp gỡ báo chí ngay tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM.

Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc bất ngờ khi khi MC xướng tên ở vị trí ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Bản thân người đẹp không nghĩ mình đăng quang ở ngôi vị cao nhất nên cô vẫn chưa có kế hoạch cụ thể trong những ngày sắp tới. "Tôi bất ngờ về kết quả. Tuy nhiên, tôi rất vui khi ban tổ chức, ban giám khảo tin tưởng giao cho mình trọng trách lớn. Tôi sẽ nỗ lực hết sức”, cô nói.

Về mục đích tham gia Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh khẳng định cô đến với cuộc thi với tinh thần trong sáng. “Ban đầu tôi không định tham gia, thế nhưng nhiều bạn bè cho rằng tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hướng đến hình ảnh người phụ nữ nhẹ nhàng phù hợp tính cách tôi. Vì thế tôi đã quyết định tham gia”, Mỹ Linh cho biết lý do tham gia Hoa hậu Việt Nam. Báo Zing news thông tin.

Khi bị cho là thua kém hai á hậu về nhan sắc lẫn tài năng, Mỹ Linh cho rằng mỗi người có một thế mạnh riêng. Nếu ban tổ chức chọn cô ở ngôi vị hoa hậu, nghĩa là họ thấy được những ưu điểm nổi bật ở cô và hoa hậu tin đó là quyết định đúng đắn. Bản thân Mỹ Linh cũng tự nhận thức phải cố gắng nhiều hơn để xứng đáng với sự tin tưởng của ban tổ chức, ban giám khảo.

 

Đối diện với những ý kiến cho rằng Mỹ Linh không xứng đáng với danh hiệu, cô cho rằng bản thân sẽ ghi nhận tất cả ý kiến từ công chúng để rèn luyện, nỗ lực chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu mà ban tổ chức giao phó. 

“Đúng như mọi người nhận xét, tôi không nằm trong các danh sách dự đoán.Bản thân cũng bất ngờ khi có tên trong top 5, lúc đó tôi đã rất run và hồi hộp, do đó câu trả lời không được hay", Mỹ Linh chia sẻ.

Ông Lê Xuân Sơn, trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016  khẳng định ban tổ chức chấm điểm không dựa trên dư luận, hay ý kiến số đông. Ban tổ chức tin tưởng quyết định của mình. 

"Tôi tin tưởng sự lựa chọn của ban giám khảo với ba gương mặt ở thời điểm hiện tại là đúng đắn nhất. Chúng tôi sẽ trân trọng những ý kiến khen chê để cuộc thi hoàn thiện hơn nữa", ông Sơn nói. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo