Văn hóa

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 là bạn của Kỳ Duyên

(DNVN) - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Kỳ Duyên không chỉ học chung trường Đại học Ngoại thương mà họ còn là bạn của nhau.

Tối 28/8, tại TP. HCM, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kết thúc tốt đẹp. Trải qua hơn 3 tiếng đồng hồ của đêm chung kết, ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã thuộc về cô sinh viên 20 tuổi Đỗ Mỹ Linh

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là bạn học của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh báo VNE.

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94. Người đẹp là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cuộc thi cũng đã tìm ra 2 ngôi vị là Á hậu 2 gọi tên thí sinh Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015) và thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú đạt danh hiệu Á hậu 1 (SBD 246).

Trong phần thi ứng xử, Đỗ Mỹ Linh nhận được câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng tình với phương châm đó không?”.

Người đẹp trả lời: “Khi đọc câu hỏi ứng xử, tôi băn khoăn với hai từ hưởng thụ. Nếu có thể, tôi muốn thay bằng tận hưởng. Bởi khi mình đã làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng kết quả công việc”.

Mỹ Linh là một trong những người đẹp gây ấn tượng với phong thái tự tin, cũng như đã có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi trước.
Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 hiện đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, đây cũng chính là ngôi trường của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Điều thú vị là Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên không chỉ học chung trường mà họ còn là bạn của nhau. Hai người đẹp đã từng có thời gian sinh hoạt chung trong CLB ở trường Đại học Ngoại thương. 

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo