Quốc tế

Donald Trump dùng bê bối tình ái “công kích” Hillary Clinton

(DNVN) - Cuộc khẩu chiến giữa tỷ phú Donald Trump và bà Hillary Clinton chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây ông Trump đã tấn công bà Clinton bằng bê bối tình ái của chồng cách đây 15 năm.

Dường như mối bất hòa giữa ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump và ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton chưa có dấu hiệu chấm dứt khi mới đây ông Trump đã “mỉa mai” bà Clinton khi nhắc lại scandal tình ái của cựu Tổng thống Bill Clinton cách đây 15 năm. 

Trên trang Twitter cá nhân của mình, ông Donald Trump viết: “Với những gì xảy ra trong quá khứ, chồng bà Hillary Clinton là người có thiên hướng thích tình dục thì rõ ràng ông ta không đủ tiêu chuẩn để giúp đỡ bà ta tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ”. Đồng thời ông Trump cũng đẩy mâu thuẫn lên đỉnh điểm khi gọi đối thủ Đảng Dân chủ là kẻ đạo đức giả.

Tỷ phú Donald Trump đại diện đảng Cộng hòa và bà Hillary Clinton của đảng Dân chủ.

Tuyên bố trên của tỷ phú Donald Trump đưa ra sau khi bà Hillary Clinton đã từng chỉ trích ông này đã sai lầm khi phát biểu về vấn đề giới tính. “Bà ta chỉ trích tôi mà không nghĩ rằng chính chồng bà, cựu Tổng thống Bill Clinton cũng là một tay chơi chính hiệu”, ông Donald Trump nhận xét.

Vào năm 1998, ông Clinton đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với cựu nhân viên bang Arkansas Gennifer Flowers và vụ ngoại tình đình đám với thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewensky.

Hồi tháng 8 vừa qua, bà Clinton đã lên tiếng ủng hộ ông Trump tham gia tranh cử vị trí ứng viên đảng Cộng hòa. Trong khi đó, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton thường không hay xuất hiện trong chiến dịch tranh cử của vợ. Trước những phát ngôn gây tranh cãi và có phần ngông cuồng của tỷ phú Donald Trump, ông cũng từng lên tiếng chỉ trích những phát ngôn đó là thiếu tính xác thực.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo