Quốc tế

Donald Trump gợi ý "cưa đôi" vương miện Miss Universe sau sự cố

(DNVN) - Tỷ phú Donald Trump mới đây đã đưa ra một gợi ý thú vị liên quan tới sự cố gọi nhầm tên người chiến thắng tại cuộc thi Miss Universe 2015.

Theo đó, tỷ phú Donald Trump, nhân vật từng sở hữu cuộc thi Miss Universe, nói với MC Matt Lauer trên chương trình Today của kênh truyền hình NBC: “Một sự cố hy hữu đã xảy ra tại một cuộc thi sắc đẹp có lịch sử lâu đời như Miss Universe. Nhưng đó chỉ là một tai nạn mà thôi, nếu được điều hành Miss Universe 2015, tôi sẽ biến hai cô gái trở thành người đồng chiến thắng”.

Tỷ phú Donald Trump đã gợi ý nên chia sẻ ngôi vị hoa hậu cho hai cô gái có liên quan.

Đồng thời, tỷ phú Mỹ Donald Trump cũng bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc tới hoa hậu Colombia, ông nói: “Cô gái Colombia thật đáng thương, cô ấy đã đứng ở đỉnh cao danh vọng. Nhưng thật tiếc là nó chỉ kéo dài có vài phút”.

Bên cạnh đó, ứng cử viên Đảng Cộng hòa này cũng nhấn mạnh rằng sự cố tại Miss Universe 2015 không phải là lỗi của người dẫn chương trình Steve Harvey và giới truyền thông không nên quá tập trung vào việc chỉ trích người dẫn chương trình.

“Tôi nghĩ tai nạn không phải do người dẫn chương trình, chúng ta cũng đều trông thấy Steve đã làm việc thực sự nghiêm túc và thành công cho đến khi tai nạn xảy ra. Truyền thông cần nó cách nhìn bao dung hơn với anh ấy”, ông Donald Trump nói.

Trong đêm chung kết Miss Universe 2015, người dẫn chương trình Steve Harvey đã có sai lầm hy hữu khi thông báo nhầm người đẹp Colombia chiến thắng. Chỉ sau đó vài phút, ông này đã nhận ra vấn đề và tước vương miện cùng dải băng Hoa hậu Hoàn vũ từ cô để trao cho người đẹp Philippines.

Nên đọc
Thu Phương (Theo NBC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo