Quốc tế

Đụng độ đẫm máu với quân đội Syria, 20 tay súng IS bỏ mạng ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của phiến quân IS ở Đông Homs và kiểm soát một số ngôi làng chiến lược vào hôm 9/9.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Đông Nam Jubb al-Jarrah và thu về các làng Abu Qatour, Abu Liyeh và Jubb Habal.

Đụng độ đẫm máu với quân đội Syria, 20 tay súng IS bỏ mạng ở Hama.

Các cuộc tấn công của quân đội Syria đã tiêu diệt hơn 20 kẻ khủng bố IS và phá hủy nhiều phương tiện vũ khí quân sự. Trong khi đó, đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Damascus đã nhắm mục tiêu IS khi các tay súng rút lui khỏi các thị trấn và làng mạc mới được giải phóng.

Quân đội Syria cũng đã đẩy lùi IS ra khỏi các ngôi làng al-Moshirfeh, Rasm al-Saba, Mazar al-Sayyad, Habra al-Sharqi, Đông Um al-Jom'ah, Đông Nam Jubb al-Jarrah.

Báo cáo quân sự xác nhận thất bại nặng nề của IS trong các cuộc tấn công vào vị trí của quân đội Syria tại Đông Hama trong vài ngày qua. Nhóm khủng bố đã cố gắng chiếm lại các khu vực bị mất bằng cách tập hợp các thành viên ở khu vực khác nhau của sa mạc Badiyeh, Đông Hama nhưng đã thất bại.

Đồng thời, lực lượng quân đội Syria đã phát hiện và thu giữ một kho vũ khí chứa một số lượng lớn tên lửa và vũ khí của IS trong làng Qanbar gần thị trấn Aqayrabat ở Đông Hama.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo