Văn hóa

Elly Trần hóa thân làm "nữ thần" chăn cừu gây sốc

(DNVN) - Trong loạt ảnh mới đây, bà mẹ 2 con Elly Trần nóng bỏng khi hóa thân thành "nữ thần" chăn cừu khiến dân mạng sốc nặng trước vẻ đẹp quyến rũ của cô.

Tin tức trên báo Một thế giới, Elly Trần cho biết đến thời điểm này, sau khi đã trở thành mẹ của hai con thì cô nàng không còn cảm thấy thích thú với những bộ hình sexy theo kiểu bikini nữa. 

Elly Trần khiến dân mạng sốc nặng trước vẻ đẹp như "nữ thần". Ảnh báo Dân việt.

Cô nàng hotgirl sexy và bốc lửa một thời bắt đầu chán khoảng hở quá đà trên quần áo như những bộ ảnh từng thực hiện trước đây. Thế nên đó là lý do khiến Elly đang dần thử sức mình với những tạo hình khác nhau. Và lần này là một bộ ảnh theo chủ đề thần thoại với ngựa và cừu. Cô hóa thân thành nữ thần chăn cừu đốn tim người hâm mộ.

Vừa mới sinh con thứ hai chưa được bao lâu nhưng vóc dáng và nhan sắc của người đẹp dường như không có gì thay đổi, thậm chí là rạng rỡ, mặn mà hơn. Báo Đời sống Pháp luật thông tin.

Sinh con trong hai năm liên tiếp, Elly Trần khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vóc dáng vẫn như thời thiếu nữ của cô. "Lần đầu tiên trong đời chạm tay vào ngựa và cừu thật, cảm giác vừa sợ vừa thú vị. Elly cũng mong mọi người sẽ nhìn nhận những sản phẩm mình làm ra một cách tích cực và công tâm". - Elly Trần cho biết.

Cùng ngắm vẻ đẹp quyến rũ như nữ thần trong loạt ảnh mới nhất của cô do báo Dân việt ghi lại:

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo