Văn hóa

Người đẹp Oanh Yến xuất sắc đăng quang Hoa hậu toàn cầu 2015

(DNVN) - Người đẹp Hồ Thị Oanh Yến của Việt Nam đã giành ngôi cao cao nhất trở thành Hoa hậu toàn cầu 2015 tại Philipines tiếp tục làm rạng danh sắc đẹp Việt trên trường quốc tế.

Tin tức trên báo Thanh niên, Ben David Hitchcock của Philippines và Hồ Thị Oanh Yến của Việt Nam giành ngôi cao nhất cuộc thi Mr. & Ms. Pancontinental (Nam vương và Hoa hậu toàn cầu 2015) diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines đêm 29/11, rạng sáng 30/11 (giờ Việt Nam).  Người đẹp Oanh Yến, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này theo lời mời của bà Eym Apawg, Trưởng ban tổ chức Mr. & Ms. Pancontinental, đã xuất sắc giành ngôi vị cao quý nhất đăng quang trong đêm thi.

Người đẹp Oanh Yến đăng quang Hoa hậu  toàn cầu 2015 tại Philipines.

Đây là năm đầu tiên Mr. & Ms. Pancontinental tổ chức song song dành cho hai phái, có mục đích tuyên truyền lối sống lành mạnh cho giới trẻ. Trước đó, ở phần thi trang phục truyền thống, Oanh Yến mặc bộ áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ may riêng cho cô và giành giải phụ thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Trong phần thi Bikini, Oanh Yến được lựa chọn vào Top 5 và là 1 trong 5 thí sinh đầu tiên được vào thẳng đêm chung kết cùng thí sinh các nước: Australia, Mayanmar , Ukraina và chủ nhà Philipines. Báo Dân trí thông tin.

Tin tức trên báo Zing news, Oanh Yến tên thật là Hồ Thị Oanh Yến​. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Hiện tại, Oanh Yến là bà mẹ đơn thân của hai cậu con trai. Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, cô cũng tìm được chỗ dựa bình yên bên bạn trai là doanh nhân Hải Quân.

Được biết sau khi trở về Việt Nam, Oanh Yến sẽ lập tức tham dự các chuỗi hoạt động quảng bá cho dự án phim điện ảnh mà cả cô và bạn trai đầu tư hợp tác cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra mắt vào ngày 4/12 tới đây. Tiếp đó là tham dự đêm chung kết cuộc thi Quyền năng phái đẹp nhằm tôn vinh nhan sắc của những nữ lãnh đạo doanh nghiệp và đóng góp của họ dành cho xã hội. Sau đây là những hình ảnh đẹp nhất của Oanh Yến trong cuộc thi Hoa hậu thế giới toàn cầu được báo Zing news, Dân trí, Thanh niên ghi lại:

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo