Thị trường

Hà Nội sẽ có trung tâm thương mại ngầm nằm trên đường Phạm Văn Đồng

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng quốc tế Vigeba - chủ đầu tư dự án Thành phố giao lưu Green Stars cho biết, Hội đồng quản trị đã thống nhất ý tưởng phát triển hồ nước trong Thành phố giao lưu không chỉ là nơi điều hoà không khí cho khu đô thị mà còn trở thành địa điểm thu hút người dân.

Sẽ có trung tâm thương mại ngầm tại dự án Green Stars

Hồ nước này nằm giữa Khu đô thị Thành phố giao lưu đang được xây dựng trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm và nằm ngay cạnh Bộ Công an. Đây là một trong những khu đô thị lớn nhất Hà Nội nằm trên trục đường Vành đai 3 được thiết kế với đầy đủ tiện ích sống.

Theo thiết kế, tại khu vực Thành phố giao lưu sẽ xây dựng một mê cung làm bằng cây, cắt vuông vắn giống như các mê cung nổi tiếng trên thế giới như Mê cung Ribeauville (Pháp) và Hàng rào mê cung ở Hampton Court (Anh). Các ma trận này được thiết kế phức tạp để người chơi khó có thể tìm được lối thoát. Ngoài mê cung bằng cây, trong hồ nước còn có nhiều công trình vui chơi giải trí khác, nổi bật là thác nước dài 30m, chiều cao của thác từ 3-5m. Giữa hồ nước sẽ có cột nước cao 30m, quanh hồ có thêm sân tennis, bể bơi, sân tập golf và nhà hàng Thuỷ Tạ.

Vigeba cũng tiết lộ, một đại gia trong lĩnh vực phát triển trung tâm thương mại đã thoả thuận sơ bộ về việc thuê lại 20.000m2 của Green Stars để mở một trung tâm thương mại dưới lòng đất giống như Vincom Mega Mall Royal City và Times City. Trung tâm thương mại ngầm sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân Green Stars mà còn phục vụ cho cả khu vực lân cận. 

 

Diễn đàn Doanh nghiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo