Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá, cộng đồng mạng yêu cầu trả vương miện

(DNVN) - Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá khiến dư luận phản ứng dữ dội. Cộng đồng mạng xã hội yêu cầu Kỳ Duyên trả lại vương miện.

Trước thông tin về việc xuất hiện clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng. Ngay lập tức, clip này đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Người đẹp sinh năm 1996 bị bắt gặp đang hút thuốc lá tại 1 quán cafe có tiếng tại Hà Nội. Sau khi phát hiện ống kính máy ảnh đang hướng về mình, Kỳ Duyên nhanh chóng rụt tay lại và giấu điếu thuốc vẫn đang kẹp trong ngón tay một cách vụng về.

Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc lá.

Sau đó ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên tiếng về sự việc. Không trực tiếp đề cập tới scandal hút thuốc, cô nàng chỉ thừa nhận bản thân đã không thận trọng, quá chiều chuộng cái tôi và cảm thấy có lỗi khi để mọi người phải nghe và đọc những tin tức về mình trong suốt thời gian qua.

Dù vây, Kỳ Duyên vẫn không thể tránh được những gạch đá mà cư dân mạng dành cho mình. Số đông không khỏi ngán ngẩm khi chứng kiến Kỳ Duyên năm lần bảy lượt đưa ra lời xin lỗi qua facebook “vì đã làm mọi người buồn”. Lần nào nàng Hoa hậu cũng cho rằng đó là bài học lớn để cô rút kinh nghiệm, sống có trách nhiệm hơn với chiếc vương miện nhưng rồi vẫn tái phạm đều như cơm bữa.

Nickname Nguyễn Gia Bình viết: "Bó tay. Bao nhiêu lần, lần nào cũng nói được 1 bài học lớn, sẽ thay đổi, mà kể cả khi em không phải là 1 hoa hậu thì việc con gái - một cô sinh viên có ăn học - ngồi nơi công cộng tay cầm điếu thuốc đã là hành động xấu mắt, đáng phê phán. Đáng lẽ em nên vào toilet. Sụp đổ mọi tình cảm dành cho em".

Bạn Thiên Bình chia sẻ: "Em là đại diện cho phụ nữ Việt Nam nhé, đừng làm xấu mặt phụ nữ chúng tôi. Đã quá nhiều tai tiếng, sao không học những cái tốt đi, có rất nhiều hoa hậu tốt sao không thấy em học, nếu em không đảm nhận được vương miện kia. Hãy trao nó lại cho người xứng đáng hơn em".

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo