Văn hóa

Sốc: Hoa hậu Anh vừa bị tước vương miện, tung loạt ảnh nóng

(DNVN) - Zara Holland, 20 tuổi, vừa bị tước danh hiệu hoa hậu Anh vì có cảnh “mây mưa” trên truyền hình đã tiếp tục tung loạt ảnh nóng gây "sốc" dư luận.

Tin tức tên báo Thể thao & Văn hóa, theo người trong chương trình Love Island, cựu hoa hậu Zara Holland đón nhận tin bị tước vương miện một cách bình thản và vẫn sẽ ở lại với chương trình. Thậm chí, cô còn vừa tung loạt ảnh "nóng" khiến nhiều người "sốc nặng".

Zara Holland, 20 tuổi, vừa bị tước danh hiệu hoa hậu Anh vì có cảnh “mây mưa” phản cảm với bạn trai Alex Bowen trong chương trình Love Island, phát trên kênh ITV 2. 

Bức ảnh nude của Zara Holland xuất hiện cùng loạt ảnh gợi tình khác.

“Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng tất cả mọi người đều có thể mắc sai lầm, nhưng Zara, với tư cách một đại sứ của (tổ chức) Hoa hậu Vương quốc Anh, đơn giản là đã không nêu cao được trách nhiệm của người giữ danh hiệu", Tổ chức Hoa hậu Anh thông báo.

Sau khi bị “ném đá” thậm tệ, Zara bẽn lẽn rằng cô rất hối hận vì chuyện này. Tuy nhiên, theo tin nội bộ từ chương trình Love Island, Zara không bị sốc trước tin mất danh hiệu. Hiện, cô đã quay trở lại biệt thự để tiếp tục cuộc chơi. Không những thế, cô còn vừa tung loạt anh khiến mọi người thêm một lần nữa nóng mặt.

Màn khoe thân táo bạo của cựu Hoa hậu Anh. 

Trong loạt hình được thực hiện hồi tháng 5, người đẹp diện hàng loạt trang phục áo tắm, tạo dáng nhạy cảm. Trong một bức hình, Zara hoàn toàn không mặc quần áo, trên tay cầm một ly rượu, tay còn lại vòng che ngực. Một bức hình khác, cô đội mũ thỏ, ngồi trên sofa tạo dáng sexy. Một bức hình nữa cho thấy Zara mặc đồ lót gợi cảm, hai tay ôm ngực. Báo Vnexpress thông tin. 

Hôm 14/6, chương trình truyền hình thực tế mang tên Love Island trên kênh  ITV2 phát những cảnh Zara Holland quan hệ với một người đàn ông ngay trên sóng truyền hình, trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Zara đăng quang Hoa hậu Anh 2015. Hôm 16/6, Tổ chức Hoa hậu Anh đăng thông cáo báo chí về việc tước bỏ danh hiệu Hoa hậu của cô và chọn Á hậu 1 - Deone Robertson - thay thế.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo