Văn hóa

Lộ clip hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên bối rối xin lỗi

(DNVN) - Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo với điếu thuốc lá trên tay được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Ngay sau đó, người đẹp bối rối lên tiếng xin lỗi.

Scandal đến muộn 1 tiếng trong buổi họp báo của Hoa hậu Kỳ Duyên chưa kịp lắng xuống thì mới đây, người đẹp bị một khán giả quay lại cảnh đang hút thuốc tại một quán cà phê khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Kỳ Duyên phì phèo điếu thuốc trên tay.

Trong đoạn video, Hoa hậu Việt Nam 2014 diện trang phục khá thoải mái, ngồi trò chuyện cùng một người bạn. Điều đáng nói hơn cả chính là trên tay của Kỳ Duyên là điếu thuốc đang cháy dở. Khi phát hiện ra mình bị ghi hình, cô lập tức giấu tay xuống ghế và tiếp tục bấm điện thoại, trò chuyện cùng bạn bè như không có chuyện gì xảy ra.

Chưa dừng lại ở đây, người quay lại clip còn chỉ ra khu vực Kỳ Duyên và bạn đang ngồi có sử dụng máy điều hòa. Do đó, việc cô hút thuốc tại đây được cho là không lịch sự với những vị khách xung quanh.

Đoạn video tạo ra sự tranh cãi trên nhiều diễn đàn. Có người chỉ trích hành động phì phèo hút thuốc của Kỳ Duyên ở nơi công cộng, nhưng cũng có người bênh vực khi cho rằng, việc hút thuốc là bình thường và không có quy định nào cấm Hoa hậu hút thuốc lá.

Vội vàng hạ xuống khi thấy camemra.

Tuy nhiên ý kiến bênh vực người đẹp Nam Định lập tức bị phản đối bởi Kỳ Duyên là hoa hậu của một quốc gia, hình mẫu của giới trẻ nên việc làm của cô mang tính tiêu cực, không xứng đáng với kỳ vọng của mọi người.

Sau khi sự việc xảy ra, Kỳ Duyên lập tức đăng tải lời xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô viết: "Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

 

Cô cho biết chuyện này đã cho bản thân một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu. "Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai", Kỳ Duyên chia sẻ.

Trong 2 năm giữ cương vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vướng phải nhiều scandal, từ dáng ngủ 'vô duyên' trên máy bay, làm màu đi từ thiện, dựa dẫm mẹ hoặc bị tố ứng xử kém văn hóa với tài xế taxi... Những ồn ào này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của người đẹp. 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo