Xã hội

Học trò vô đạo chuốc thầy ngủ mê, cướp sạch tài sản

(DNVN) - Được người thầy giáo chỉ cho cách dạy vẽ để mưu sinh nhưng kẻ học trò vô đạo biết thầy giáo có tiền đã tìm cách chuốc thầy ngủ mê rồi cướp sạch tài sản.

Ngày 14/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Sơn, (26 tuổi, trú tại phường Phố Mới, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Báo Người lao động thông tin.

Đối tượng Lê Văn Sơn bị nghiện ma túy, năm 2014 từng bị TAND tỉnh Lào Cai xử 12 tháng tù giam về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sau khi ra tù, Sơn lang thang ở Thủ đô và được một đàn anh mở cửa hàng xăm nghệ thuật cưu mang.

Lê Văn Sơn bị bắt sau 2 ngày gây án - Ảnh: CAND.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô,  Lê Văn Sơn (SN 1989) được một đàn anh cưu mang chỉ dẫn nghề xăm nghệ thuật nên đã đi học vẽ. Tuy nhiên, sau 1 tháng “tầm sư học đạo”, khi nhìn thấy tài sản của thầy giáo, Sơn đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, Lê Văn Sơn khai nhận, chiều 6-10, hết tiền tiêu, nên đã nảy sinh ý định chuốc thầy giáo ngủ mê, chiếm đoạt tài sản của thầy giáo dạy vẽ là anh Phạm Minh Toản. Do đó trước giờ học vẽ, Sơn đã vào hiệu thuốc mua 2 vỉ thuốc an thần nhãn hiệu Rotunda và nghiền nhỏ.

Để màn kịch của mình không bị lộ, trước khi đến, Sơn đã gọi điện cho anh Toản hỏi có thích ăn chè không để Sơn mua đến ăn. Anh Toản đồng ý. Biết anh Toản đã sập bẫy, Sơn liền mua 2 cốc trà sữa trân châu rồi đổ 3 viên thuốc Rotunda vào một cốc.

Khi đến phòng trọ của anh Toản, do đã đánh dấu cốc có thuốc từ trước nên Sơn rất tự nhiên đưa cho anh Toản uống. Không mảy may nghi ngờ, anh Toản đã ăn uống hết cốc trà sữa, sau đó lên giường ngồi xem điện thoại cho Sơn vẽ. Chỉ ít phút sau đó, thuốc an thần ngấm, anh Toản ngủ mê mệt.

Sơn đã lấy toàn bộ tài sản giá trị trong phòng trọ của Toản gồm 1 điện thoại di động Asus Zenphone 5, 1 xe máy Wave Alpha và số tiền 400.000 đồng. Lấy được tài sản, mang đi tiêu thụ

 

Anh Toản tỉnh dậy thấy mất đồ, biết ngay cậu học trò là thủ phạm nên đã tố giác ra cơ quan công an. Chỉ 2 ngày sau khi gây án, Công an quận Nam Từ Liêm đã nhanh chóng điều tra, tóm gọn được Lê Văn Sơn khi đối tượng này đang lang thang tại khu vực đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo