Tin tức - Sự kiện

Gã trai trẻ rủ người tình đồng tính vào nhà nghỉ giết, cướp tài sản

(DNVN) - Tin gã trai trẻ, người đàn ông đồng tính bước vào nhà nghỉ "tâm sự" thì bị hắn giết chết, cướp tài sản khiến người thân đau đớn tột cùng.

Ngày 12/10, Công an tỉnh Đồng Nai di lý Nguyễn Hoàng Hiệp (20 tuổi) và Mạch Quang Thành (27 tuổi, đều quê Bình Thuận) từ Tây Ninh về Đồng Nai để điều tra vụ “giết người, cướp tài sản” xảy ra tại một nhà nghỉ ở TP.Biên Hòa, Bình DươngBáo điện tử Zing thông tin.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ giết người đồng tính cướp tài sản - Ảnh Tiểu Thiên/Thanh niên.

Hai người này được xác định là hung thủ sát hại ông Trần Thái H.; một người đồng tính (43 tuổi, ngụ Đồng Nai) tại nhà nghỉ 75B (khu phố 11, phường An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Tin tức trên báo Thanh niên, tai cơ quan điều tra, bước đầu Thành khai nhận quen với ông H. trong một lần uống cà phê và 2 người từng nhiều lần thuê nhà nghỉ để "làm tình". Do biết ông H. là người giàu có nên gã trai tham tiền đã lên kế hoạch giết ông H. để cướp tài sản. Thành đã rủ Hiệp, bạn đồng hương cùng tham gia và được Hiệp đồng ý.

Chiều ngày 7/ 10, Thành chuẩn bị roi điện, dây thòng lọng và hẹn anh H. tới nhà nghỉ ở khu phố 11, phường An Bình, TP.Biên Hòa. Tại đây, Thành dùng roi điện chích nạn nhân ngất xỉu rồi cùng Hiệp trói tay chân, siết cổ anh H. cho đến chết để cướp 2,5 triệu đồng, chiếc xe máy Air Blade và điện thoại di động. 

Thành mang số tài sản cướp được lên TP.HCM cầm cố lấy 13 triệu đồng rồi bỏ trốn. Đến ngày 11.10, khi Thành và Hiệp đang chuẩn bị hành lý tại huyện Gò Dầu, Tây Ninh để trốn qua biên giới Campuchia thì các trinh sát xuất hiện, khống chế bắt giữ. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo