Thị trường

HTC U Ultra tiếp tục giảm giá "sập sàn"

(DNVN) - Mẫu smartphone cao cấp U Ultra của HTC đã được giảm giá cực mạnh. Đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu phablet này.

HTC U Ultra sở hữu thiết kế 2 bề mặt bằng kính, khung viền kim loại với tên gọi “Liquid Surface”. Điểm đặc biệt của HTC U Ultra đó là máy có tới 2 màn hình. Màn hình chính có kích thước 5,7'' Quad HD Super LCD độ phân giải 2K (1.440x2.560 pixel) giúp người dùng giải trí, làm việc. Màn hình phụ có kích thước 2,05'' hỗ trợ hiển thị các thông báo như tin nhắn, thời gian…

>> Xem thêm: Smartphone Android rẻ nhất của Nokia chính thức có giá bán ở Việt Nam

HTC U Ultra. Ảnh: CSmobiles.

Smartphone này được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 821 4 nhân 2 nhân 2,15 GHz Kryo và 2 nhân 1,6 GHz Kryo, RAM 4 GB cùng ROM 64 GB. Máy hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD với dung lượng tối đa 2TB, chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat, viên pin có dung lượng 3.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh.

>> Xem thêm: Top 10 smartphone sở hữu camera tốt nhất thế giới: Huawei độc chiếm 2 vị trí đầu


Camera chính của U Ultra có độ phân giải 12MP với khả năng lấy nét 2 giai đoạn và tự động lấy nét bằng laser, quay video 4K. Trong khi đó, camera trước có thể quay video với chất lượng full HD với độ phân giải 16 MP cùng góc nhìn rộng phục vụ tốt cho nhu cầu selfie tập thể.

Mới đây, Hoàng Hà Mobile vừa giảm giá bán HTC U Ultra xuống còn 7,99 triệu đồng.

Nên đọc
Hoàng Uyên (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo