Quốc tế

IS khốn đốn khi quân đội Syria tiếp tục tấn công Dara'a

(DNVN)-Binh lính của quân đội Syria đã tiếp tục tiến công ở Bắc Dara'a, kiểm soát một số điểm và gây tổn thất lớn cho phiến quân khủng bố trong ngày 20/4.

Quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân khủng bố tại al-Lajah gần Masikeh và al-Dalafeh thuộc Đông Bắc Dara'a, chiếm giữ một số cao điểm. 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga báo động về kế hoạch thành lập “lực lượng vũ trụ” của Mỹ, ông Trump ký sắc lệnh ngừng chia rẽ các gia đình nhập cư “lậu”

Trong khi đó, các đơn vị khác của quân đội Syria đã tấn công các vị trí của khủng ở khu dân cư Basr al-Harir thuộc phía Tây Sweida và nỗ lực tiến công chống lại chúng. 

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Ông Trump bị kiện vì chính sách nhập cư, kho vũ khí hạt nhân của Israel đe dọa Trung Đông

IS khốn đốn khi quân đội Syria tiếp tục tấn công Dara'a

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã bắn phá một số vị trí của khủng bố tại Basr al-Harir, al-Lajah thuộc Đông Bắc Dara'a và gần thị trấn nhỏ al-Harra và Kafr al-Shams thuộc Tây Dara'a, để lại tổn thất lớn cho phiến quân. 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Pháp-Đức hợp tác phát triển vũ khí thế hệ mới, Mỹ sắp “dính đòn” thuế mới của Nga

Quân đội Syria cho biết, mặt trận khủng bố đang sụp đổ khi quân chính phủ tiếp cận số lượng lớn tuyến tiếp tế của phiến quân. 

Hôm 19/6, các nguồn tin địa phương cho biết, quân đội Syria đã có cuộc chiến ác liệt với khủng bố tại căn cứ sư đoàn phòng không gần thị trấn Masikeh và đã nỗ lực kiểm soát khu vực này. 

Trong khi đó, các nguồn tin tiết lộ, quân đội Syria đã điều hàng trăm thành viên mới tới căn cứ lữ đoàn 34 cũng như khu vực Rajm Folous và al-Ma'asara ở phía Bắc al-Lajah nhằm tăng cường khả năng chiến đấu trong khu vực. 

 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo