Pháp luật

Kẻ giết vợ rồi ôm xác suốt 2 ngày khai gì tại cơ quan công an?

(DNVN) - Xác định nghi can là người chồng giết vợ rồi ôm xác, lực lượng chức năng đã truy bắt. Khi bị bắt, đối tượng khá bình thản khai nhận tội ác.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, đêm 13/9, do vợ là C.H.T (SN 1997) đi làm về trễ nên Võ Tuấn Anh (sinh năm 1994, ngụ ấp 1, xã Long Định, huyện Cần Đước, Long Anvà vợ đến một nhà trọ trên địa bàn Bến Lức thuê phòng nghỉ qua đêm.

Gã chồng ôm xác vợ bình thản khai nhận tội ác. Ảnh báo Vietnamnet.

Sáng hôm sau, anh ta phát hiện điện thoại chị Tiên có tin nhắn lạ nên ghen tuông, cự cãi sau đó bóp cổ vợ đến chết. Sau khi vợ chết, Tuấn Anh tiếp tục ôm thi thể vợ tại phòng nghỉ suốt hai ngày, đến hôm 16/9 anh ta mới rời nhà nghỉ và trốn trong một căn chòi bỏ hoang cách hiện trường 2 km.

Sau đó, chủ nhà trọ thấy bốc mùi hôi nên kiểm tra và phát hiện chị T nằm chết trên giường đã báo công an vào cuộc điều tra. Tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn Bến Lức và các thành viên đội xung kích phòng chống tội phạm đến hiện trường thì thấy Tuấn Anh đang nằm ngủ trong một căn chòi bỏ trống ở khu dân cư Hoàng Long (thị trấn Bến Lức).

Theo báo Vietnamnet, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Long An đã thực hiện lệnh bắt và tạm giam đối tượng Võ Tuấn Anh  để điều tra hành vi giết người. 

Khi bị bắt giữ, Võ Tuấn Anh tỏ ra khá bình thảnTại cơ quan công an, Võ Tuấn Anh đã khai nhận hành vi sát hại người vợ. Hiện Công an huyện Bến Lức đã bàn giao nghi can này cho PC 45 điều tra theo thẩm quyền.

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo