Tin tức - Sự kiện

Khai mạc "Đại hội sách cũ Hà Nội"

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty CP Sách AlphaBooks đã tổ chức sự kiện "Đại hội sách cũ Hà Nội 2014" tại địa chỉ 176 Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội. Thông qua sự kiện này, Alpha Books mong muốn đem đến một không gian văn hóa, kết nối các độc giả yêu sách cũ và kinh doanh sách cũ trong cả nước.

"Đại hội sách cũ Hà Nội 2014" lần thứ nhât là không gian kết nối các độc giả yêu sách cũ và kinh doanh sách cũ trong cả nước. Thông qua các chương trình mua bán, ký gửi sách cũ, chương trình đấu giá sách xưa, mang sách cũ đến - đổi sách mới về, giao lưu nói chuyện với các tác giả, dịch giả về sách cũ, lịch sử ngành xuất bản... Alpha Books hy vọng sẽ tạo được một không gian sách xuyên suốt dòng lịch sử cho những người yêu sách.

Ngoài ra, hội sách tổ chức đấu giá 5 cuốn sách quý từ các đơn vị tham gia, 50% số tiền đấu giá sẽ được trao tặng cho quỹ từ thiện ''Cầu nối yêu thương" ủng hộ trẻ em nghèo ở vùng cao. Alpha Books hy vọng sẽ tạo được một không gian sách xuyên suốt dòng lịch sử cho những người yêu sách.  

Chắc chắn với quy mô 15 gian hàng sách giảm giá cùng hàng loạt các chương trình hấp dẫn tại "Đại hội sách cũ Hà Nội 2014" sẽ thu hút được số lượng người yêu sách khổng lồ đến với hội sách lần này. "Đại hội sách cũ Hà Nội 2014" diễn ra từ 8h00 ngày 29/11 đến 18h00 ngày 30/11, tại Alpha Books - 176 Thái Hà.
 
Một số hình ảnh tại buổi sáng ngày khai mạc "Đại hội sách cũ Hà Nội 2014":
 
 
Rất nhiều đầu sách cũ và hiếm được bày bán rộng rãi tại Hội sách lần này - Ảnh: Tác giả.
 
 
Tiến Đạt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo