Pháp luật

Khởi tố hung thủ giết cháu vợ rồi chặt xác phi tang

(DNVN) - Ngày 1/10, cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam giam 4 tháng Đỗ Văn Năm để điều tra về hành vi giết cháu vợ rồi chặt xác phi tang.

Tin tức trên báo điện tử VOV, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang ngày 1/10 cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can, bắt giam giam 4 tháng Đỗ Văn Năm (66 tuổi, trú tại thôn Nam Diện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để điều tra tội Giết người. Bị hại trong vụ án là Nguyễn Văn Điểm (42 tuổi, trú cùng thôn).

Hung thủ gây ra vụ giết cháu vợ rồi chặt xác phi tang.

Tại cơ quan điều tra, Năm khai nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai ban đầu, đêm 20/9, trong lúc uống rượu, hai chú cháu xảy ra mẫu thuẫn. Bị hại Điểm đòi đập bàn thờ, nơi có di ảnh con trai ông Năm. Quá uất ức, ông ta lấy búa đinh đánh vào đầu cháu rồi dùng dao bầu chặtxác mang đi phi tang nhiều nơi. Năm nói đã nhiều lần bị người cháu quấy rối, đe dọa mỗi khi uống rượu cùng.

Cơ quan điều tra cũng cho biết, bị hại Điểm vốn là đối tượng có một tiền án về tội Giết người và ra tù năm 2005. Còn bị can Năm có 3 tiền án và mới ra trại vào năm 2014.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, ngày 26/9, Công an tỉnh Bắc Giang nhận tin báo từ đơn vị cấp dưới về việc phát hiện nhiều bộ phận người bị cắt rời, trong giai đoạn phân hủy ở bên bờ suối thôn Nam Dương, huyện Lục Ngạn.Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cảnh sát xác định đây là vụ án mạng, nạn nhân bị kẻ thủ ác sát hại rồi phân thi thể ra nhiều phần.

Theo hồ sơ lữu trữ, hơn 25 tuổi, Năm đã bị khởi tố tội làm giả con dấu. Gần bốn năm thụ án, người đàn ông này mãn hạn trở về địa phương và kiếm sống bằng nhiều nghề như bốc mộ thuê, mổ trâu bò và sản xuất súng tự chế để bán. Sau hai lần tiếp tục vào tù vì trộm trâu và sản xuất vũ khí trái phép, Năm trở thành một con người hoàn toàn khác. Theo trung tá Thành, ông ta có nhiều tài lẻ và từng trải.

Sau khi người con trai cả vào tù, con trai thứ bị hàng xóm đâm chết trước cửa nhà, ông ta chỉ còn lại người con út cùng ba cô con gái đã lập gia đình. Năm thường tụ tập uống rượu rồi hát chầu văn cho hàng xóm, người thân nghe. Có người bảo ông ta làm vậy để quên đi những bi kịch trong gia đình.

 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo