Pháp luật

Nghi án giết người rồi treo cổ, trói tay nạn nhân

(DNVN) - Thi thể người đàn ông nằm bên lề đường chết trong tư thế tay bị trói, cổ có vết hằn của dây thừng khiến nhiều người tình nghi đây là vụ án giết người.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, rạng sáng ngày 24/9, thi thể một người đàn ông nghi bị đánh chết rồi được phát hiện trên đường Võ Trường Toản (thuộc khuôn viên Trung tâm Văn Miếu Trấn Biên) nằm ở  phường Bửu Long, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Nhiều người tình nghi đây là vụ án giết người rồi dựng hiện trường giả.
Nhiều người tình nghi đây là vụ án giết người rồi dựng hiện trường giả. Ảnh báo Thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng nay, nhiều người dân trong lúc đi tập thể đã phát hiện thi thể người đàn ông nằm bên lề đường trong tình trạng hai tay bị trói đằng sau, cổ có vết hằn cho dây thừng quấn, đầu có vết thương, máu chảy, bên cạnh là một chiếc balo, một đôi dép. Ngoài ra trên cành cây còn có một sợi dây thừng.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Trần Quang T. (SN 1973, ngụ phường Bửu Long, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Khi được phát hiện nạn nhân mặc quần bò, áo sơ mi dài tay. Lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc. Báo Người lao động thông tin.

Rất đông người dân khu vực quanh hiện trường tìm hiểu về vụ án.
Rất đông người dân khu vực quanh hiện trường tìm hiểu về vụ việc. Ảnh báo Người lao động.

Theo nhận định ban đầu có thể đây là một vụ án mạng nhưng hung thủ đã dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng công an. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo