Pháp luật

Kinh hoàng thiếu nữ 17 tuổi dùng vỏ chai đâm chết thanh niên

(DNVN) - Cho rằng nam thanh niên "hỗn láo", thiếu nữ 17 tuổi cầm vỏ chai vỡ tiến gần đến nhà vệ sinh đâm vào cổ người này khiến nạn nhân gục xuống, tử vong.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, ngày 14/6, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết vừa bắt được nghi phạm sát hại anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1996, trú xã Cẩm Hà, TP Hội An, Quảng Nam) vào tối 7/6.

Hung thủ được xác định là Đặng Thị Như Quỳnh (SN 1999, trú phường Cẩm Hà, TP Hội An, Quảng Nam). Quỳnh bị bắt giữ khi đang cùng cha và em gái trốn ở tỉnh An Giang.

Hiện trường thiếu nữ dùng vỏ chai đâm chết thanh niên. Ảnh Đại đoàn kết.

Theo điều tra, tối 7/6, cha Quỳnh là Đặng Thành Được (35 tuổi) nhậu với Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi) và Nguyễn Văn Lý (22 tuổi), cùng ngụ TP Hội An tại quán nhậu Phố Hồng Kông (phường Cẩm Châu, TP Hội An). Báo Đại đoàn kết thông tin.

Sau đó, Được gọi Nam đến góp vui và Nam chở thêm 2 cô con gái Được là Quỳnh và Đặng Thị Như Ý (14 tuổi). Nhậu đến gần 1h sáng 8/6, Nam kêu mệt nên xin về trước nhưng ba cha con Được ngăn cản.

Trước khi xin đi tiểu, Nam ghé vào tai Quỳnh nói gì đó không rõ. Tuy nhiên, Quỳnh nói lại với Được rằng Nam "hỗn láo". Thiếu nữ tên Quỳnh ngay lập tức đập vỡ chai bia rồi cầm phần cổ chai, còn Ý cầm phần còn lại tiến qua chỗ Nam đứng vệ sinh.

Tại đây, Quỳnh được xác định là người dùng vỏ chai bia đâm vào cổ Nam. Khi Nam đi bộ quay lại gần đến bàn nhậu, do mất máu quá nhiều nên gục xuống. Dù được Sơn và Lý đưa đi cấp cứu nhưng Nam đã tử vong.

Sau khi gây án, 3 cha con Được cùng nhau bỏ trốn vào quê vợ ở tỉnh An Giang. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Quảng Nam đã lần tìm được tung tích của 3 cha con Được và phối hợp với PC45 Công an tỉnh An Giang bắt 3 cha con Được vào lúc 2h sáng ngày14/6. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo