Pháp luật

Nam thanh niên đâm chết người yêu ngay tại phòng trọ

(DNVN) - Tại phòng trọ, giữa Tịnh và người yêu xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Tịnh đã đâm chết người yêu.

Tin tức cho hay, Ngày 11/6, Công an TP. Nha Trang cho biết đang điều tra vụ án mạng tại tổ dân phố 14 Phương Mai, P. Vĩnh Phước (Khánh Hòa) đã xảy ra một vụ trọng án, khiến một cô gái chết tại chỗ.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên cho biết, theo thông tin ban đầu, Trần Văn Tịnh (24 tuổi, trú TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) và Trần Thị T.T. (21 tuổi,  trú TP. Nha Trang) thuê nhà trọ  ở P. Vĩnh Phước (TP. Nha Trang) sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 5/2016. 

Tịnh tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Tối 10/6, Tịnh đi nhậu cùng bạn, T. gọi điện thoại nhưng Tịnh không nghe máy mà đưa điện thoại cho người khác nghe. Khuya cùng ngày, khi Tịnh về lại phòng trọ thì giữa Tịnh và T. xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. 

Lúc này, khi Tịnh định bỏ đi nhưng T. chặn cửa, đẩy Tịnh vào phòng. Tịnh lấy con dao nhọn để hù dọa T. thì T.  nói “đâm đi”. T. vừa dứt lời, Tịnh đâm một nhát vào ngực trái của T., khi rút dao ra thì T. ngã xuống nền nhà.

Thấy máu trên ngực trái T. chảy nhiều, Tịnh tìm cách cầm máu vết thương của T. rồi đưa T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nhưng T. đã tử vong. 

Nhận được tin báo, Công an TP.Nha Trang đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Sáng 11/6, Công an đưa Trần Văn Tịnh về trụ sở để điều tra, làm rõ. Tịnh khai nhận hành vi của mình. 

 

Vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo