Xã hội

Hà Nội: Con gái 2 tuổi khóc thét nhìn mẹ tử vong dưới gầm xe

(DNVN) - Tối 13/6 xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy tại ngã ba đường Bưởi - Hoàng Hoa Thám, Hà Nội khiến người mẹ tử vong, con gái hai tuổi khóc thét với tay gọi mẹ.

Tin tức trên báo Người đưa tin, khoảng 21h30 ngày 13/6, tại ngã ba Bưởi - Hoàng Hoa Thám (phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ, bé gái khoảng 2 tuổi, được cho là con của nạn nhân may mắn thoát nạn.

Chiếc xe máy của nạn nhân bị cuốn vào gầm, người mẹ tử vong. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Một số người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ chở con nhỏ đi trên xe máy mang BKS 20P1 – 2433 khi di chuyển đến đoạn dốc cua từ đường Bưởi rẽ về phố Hoàng Hoa Thám thì bất ngờ va chạm với xe ô tô tải BKS: 29C – 37976 chạy cùng chiều.

Sau cú va chạm, cả người phụ nữ và cháu nhỏ bị cuốn vào gầm xe tải.  Bé gái lồm cồm bò dậy ngồi trong gầm xe khóc thét với tay về phía người mẹ đã tử vong. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị kéo lê một đoạn, kẹp vào giữa hai bánh sau của xe tải. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt phân luồng giao thông cũng như  bảo vệ hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Nên đọc



Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo