Vietnam Expo 2019 - Gắn kết, chia sẻ cùng thành công
Bảng giá sữa Vinamilk Optimum tháng 4/2019: Ít biến động / Dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến ảnh hưởng tới doanh thu các nhà hàng
Với quy mô 600 gian hàng, hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2019 thu hút sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nga, Hàn Quốc, Malaysia...
Những quốc gia này mang đến hội chợ nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú với những ngành hàng sản phẩm tiêu biểu đặc thù trong lĩnh vực điện dân dụng, thiết bị điện - điện tử, đồ dùng trang trí, thực phẩm.
Gian hàng của trung tâm thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc thu hút khách tham quan với những sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam nhưng có thiết kế nhận diện hoàn toàn mới. Đặc biệt, hội chợ lần này có sự tham gia của các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, doanh nghiệp xuất khẩu trong lĩnh vực thực phẩm và nông sản Việt Nam. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước xúc tiến xuất khẩu, tìm các đối tác mới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Sẵn sàng các phương án đón khách dịp lễ 30/4 và 1/5
Đà Nẵng và Cần Thơ kết nối cung cầu hàng hoá
Hoàn thiện khung chính sách để nuôi dưỡng kinh tế sáng tạo
Doanh nghiệp vẫn "mạnh ai nấy làm", gạo Việt chưa có thương hiệu chung
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%
Theo sát diễn biến thị trường, chủ động nguồn lúa gạo xuất khẩu