Tin tức - Sự kiện

Lần đầu tổ chức Giải Các câu lạc bộ bóng đá Khu vực sông Mekong

Cùng với Cúp vô địch, đội chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng giá trị bằng tiền mặt tương ứng 75,000 đô la Mỹ. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao phần thưởng 3.000 đô la Mỹ cho Cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. Đồng thời, Công ty ô tô Toyota Việt Nam – nhà đồng tài trợ cũng sẽ trao tặng một phần thưởng đặc biệt trị giá 3,000 đô la Mỹ.

Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá Khu vực sông Mekong, lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương Việt Nam

Các đội sẽ tham gia thi đấu vòng loại vào ngày 31/10/2014 và các đội thắng sẽ tiếp tục đá vòng chung kết vào ngày 2/11/2014 để tìm ra nhà vô địch của Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá Khu vực sông Mekong 2014.

Vé vào cửa của các trận đấu sẽ được bán tại sân vận động Bình Dương vào trước ngày diễn ra các trận đấu. Tới sân vận động Bình Dương, ngoài không khí sôi động của các trận đấu, các fan hâm mộ sẽ có cơ hội tham dự các trò chơi trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra, nhằm tạo thêm dấu ấn cho giải đấu, Ban tổ chức cũng giới thiệu Bài hát chính thức của Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá Khu vực sông Mekong. Bài hát này sẽ được phát tại sân vận động vào giữa các trận đấu để khuấy động không khí cuồng nhiệt trên sân và cũng sẽ được phát chính thức tại Campuchia, Lào và Myanmar vào các ngày thi đấu chính thức của Giải Bóng đá giao hữu Toyota Khu vực sông Mê Kông.

Như một phần cam kết của Toyota trong việc nuôi dưỡng tài năng trẻ bóng đá trong khu vực, Toyota đã xây dựng Giải Bóng đá Toyota Khu vực sông Mê Kông để thu hút các bạn trẻ tham gia, góp phần làm phong phú thêm cuộc sống của cộng đồng thông qua các môn thể thao như bóng đá ở Lào và Thái Lan từ năm 2014. Năm nay là năm khởi đầu của Dự án bóng đá khu vực sông Mekong và Toyota sẽ tiếp tục giới thiệu các hoạt động tiếp theo trong tương lai.

Theo ông Kyoichi Tanada, Giám đốc điều hành của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, “Chúng tôi tin tưởng rằng niềm đam mê và nhiệt huyết bóng đá sẽ cộng hưởng với tinh thần của Toyota trong công cuộc theo đuổi sự đổi mới để mang đến những chiếc xe “tốt hơn nữa” cho khách hàng. Chúng tôi cũng vô cùng biết ơn sự ủng hộ và hỗ trợ từ liên đoàn và hiệp hội bóng đá các nước đã tham gia tổ chức để mang đến thành công cho giải đấu”

“Song song với việc là nhà tài trợ chính cho giải đấu này, chúng tôi cũng đang tổ chức Giải Bóng đá giao hữu Toyota Khu vực sông Mê Kông với mong muốn phát triển và khuyến khích các tài năng bóng đá trẻ”, ông Tanada cho biết

Theo đó, sẽ có 4 đội tuyển đại diện cho 4 nước tham dự giải: Hoàng Anh Attapeu (Lào), đội tuyển Phnom Penh Crown (Campuchia), đội tuyển Becamex Bình Dương (Việt Nam) và đội vô địch Giải các câu lạc bộ quốc gia Myanma.

Năm nay, các trận đấu sẽ được tổ chức tại Sân vận động Bình Dương, tỉnh Bình Dương, Việt Nam và những người hâm mộ bóng đá sẽ được thưởng thức những trận đấu hấp dẫn trong không khí sôi động và đầy phấn khích Công ty ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) vinh dự chính thức thông báo danh sách các đội tuyển tham dự Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá Khu vực sông Mekong, lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương Việt Nam, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31/10 và 2/11/2014

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo