Pháp luật

Lĩnh án 100 năm tù cho kẻ giết hại dã man con riêng của vợ

(DNVN) - Jose David N. đã nhiều lần ép con gái riêng của vợ phải nhảy xuống bể nước sâu mặc dù cô bé không hề biết bơi. Thậm chí, hắn còn dìm đầu bé gái 3 tuổi xuống nước khiến em tử vong trong đau đớn.

Vụ việc xảy ra vào ngày 12/08/2015 tại một khách sạn ở thành phố Morelia, bang Michoacán, Mexico.

Theo đó, tên Jose David N. đã nhiều lần ép con gái riêng của vợ phải nhảy xuống bể nước sâu mặc dù cô bé không hề biết bơi. Thậm chí, hắn còn dìm đầu bé gái xuống nước khiến em tử vong trong đau đớn. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Jose David N. dìm cô bé đến mức ngạt nước. (Ảnh TTT)

Camera an ninh ghi lại được Jose David N ném đứa trẻ xuống bể bơi một khách sạn ở thành phố Morelia, bang Michoacan, tây nam Mexico. Cô bé vật lộn để nổi trên mặt nước, trong khi kẻ sát nhân khoanh tay đứng yên trên bờ. Bên cạnh kẻ sát nhân độc ác còn có nhiều vị khách khác đang bơi lội xung quanh, tuy nhiên không một ai đứng ra ngăn cản hành vi dã man của hắn. Dù thấy bé không biết bơi, những người cùng bể không làm gì để cứu em, theo Mirror.

Jose David N. nhiều lần ném cô bé xuống bể nước. (Ảnh TTT)

Khi đó, mẹ của bé đang ngủ trong phòng khách sạn. Mãi tới khi quay lại bể bơi với chồng, cô mới phát hiện con đã ngừng thở. Cô vội đưa con tới bệnh viện nhưng không kịp. Kết luận cô bé chết do bị ngạt nước kéo dài. Người mẹ không biết con gái bị ngược đãi cho tới khi xem đoạn video. Báo VnExpress đưa tin.

Em bé cầu cứu nhưng Jose David N. vẫn tiếp tục ném cô bé xuống nước. (Ảnh TTT)

Tại phiên toà xét xử, luật sư đại diện cho bị cáo đã biện hộ rằng tên Jose David N. chỉ muốn dạy con gái học bơi, đồng thời bé gái cũng không tử vong tại bể bơi mà ở phòng khách sạn. Còn bên công tố viên lại khẳng định hắn ta đã phạm tội giết người có chủ đích và đề nghị mức án 40 năm tù giam.

Sau khi xem xong những hình ảnh về cách đối xử vô nhân tính của bị cáo Jose David N. với một bé gái mới tròn 3 tuổi, toàn bộ thẩm phán tham gia phiên xét xử đã nhất trí đưa ra ức án 100 năm tù giam và không có cơ hội tha bổng trước thời hạn đối với kẻ sát nhân độc ác nói trên.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo